xs
xsm
sm
md
lg

ช้างศึกเปิดตัวชุดเเข่งใหม่ถูกเเซวคล้ายชุดลิเวอร์พูล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทีมชาติไทย เปิดตัวชุดเเข่งใหม่ที่จะใช้ในศึก คิงส์คัพ ออกมาเรียบร้อย สีหลักคือสีเเดง เเต่ไม่วายโดนเเซวว่าคล้ายชุดเเข่งลิเวอร์พูลเมื่อ 2 ปีก่อน

WARRIX เจ้าของลิขสิทธิ์ชุดแข่งช้างศึกโพสต์ในเพจ เป็นภาพชุดใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แบ่งเป็น 2 สี คือ สีน้ำเงิน กับ สีแดง ส่วนสีที่ 3 คือ สีเหลือง

แรงบันดาลใจจากลักษณะพิเศษของ QR code เครื่องหมายของการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคใหม่ กับการออกแบบที่สื่อถึงการเชื่อมโยงจากยุคเก่าสู่ยุคใหม่ จนเกิดเป็นลายที่เรียกว่า “Bloxels” ซึ่งหมายถึงการรวมกันระหว่าง Block และ Pixel โดยลวดลายและดีไซน์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้มีลวดลายแตกต่างไม่ซ้ำกัน

ชุดเเข่งใหม่ช้างศึกที่ได้รับความสนใจคือสีเเดง ตราทีมจะเป็นสีเขียวพาสเทล โดยจะมีขลิบสีขาวเขียวบนคอเสื้อ เช่นเดียวกับปลายเเขนเสื้อจะมีขลิบสีเดียวกัน นั้นทำให้เกิดประเด็นเพราะเเฟนบอลหลายคนนำไปเทียบกับชุดเเข่งลิเวอร์พูลในฤดูกาล 2020 ที่มีสีเเดงเป็นหลัก เเละมีขลิบสีเขียวขาว เเละนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก เพราะก่อนหน้านี้ ชุดเเข่งทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ที่ผ่านมา ที่มีสีครีมป็นหลัก ก็ถูกนำไปเทียบว่าเหมือนชุดทีมเยือนลิเวอร์พูลเช่นกัน เหมือน-ไม่เหมือน แฟนบอลพิจารณาดูเอา

สำหรับราคาชุดเเข่งใหม่ออกมา 2 เกรดคือเกรดเเฟนบอล ราคา 890 บาท เเละเกรดนักเตะกระโดดไปที่ 2,490 บาท
กำลังโหลดความคิดเห็น