xs
xsm
sm
md
lg

"คอมมานเดอร์ส" หวดฟิลด์โกล 49 หลา หยุดสถิติ "เรฟเวนส์" ชนะรวด 24 เกมพรีซีซัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โจอี สไล เตะฟิลด์โกลตัดสิน
บัลติมอร์ เรฟเวนส์ หยุดสถิติชนะ 24 เกมติดต่อกัน ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) พรีซีซัน พ่าย วอชิงตัน คอมมานเดอร์ส หวุดหวิด 28-29 ที่สนาม เฟดเอ็กซ์ ฟิลด์ วันอังคารที่ 22 สิงหาคม ตามเวลาไทย

แซม ฮาเวลล์ ควอเตอร์แบ็กตัวจริงคนใหม่ คอมมานเดอร์ส ซึ่งยังเป็นเพียงเด็กมัธยม สมัย บัล ปราชัยพรีซีซันครั้งสุดท้าย ขว้าง 188 หลา 2 ทัชดาวน์ โจอี สไล เตะฟิลด์โกลวินาทีสุดท้าย ระยะ 49 หลา

ความปราชัยเกมนี้ คือ จุดจบของชัยชนะพรีซีซัน 24 เกมรวดของ เรฟเวนส์ ซึ่งทุบสถิติเดิมของ กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส ที่ทำไว้ยุค 1950

เกมอุ่นเครื่องอันดุเดือด ทั้ง 2 ทีมผลัดกันนำและตาม 5 ครั้ง เป็นเหตุให้ จอห์น ฮาร์บอจ์ เฮดโค้ช เรฟเวนส์ ตอบโต้แฟนๆ ที่เรียกช่วงพรีซีซันว่า เป็นเกมไม่มีความหมาย "คุณไม่ลงเล่น คุณไม่เคยอยู่บนสนามเกมพรีซีซัน คุณไม่เคยสู้เพื่อแย่งตำแหน่ง แล้วคุณยังกล้าพูดหรือว่า ความพยายามของใครสักคนบนสนาม ซึ่งต่อสู้และเอาชนะมันไร้ค่า"

"ผมไม่มีวันนับถือคนที่พูดแบบนั้น เนื่องจากความพยายามของนักกีฬา และนั่นคือสาเหตุที่ผมภูมิใจในตัวลูกทีม ไม่สำคัญว่าจะชนะหรือแพ้ สิ่งสำคัญคือพวกเขาทำหน้าที่ได้ดีแค่ไหน และผมภูมิใจสิ่้งนั้น และจะเป็นเช่นนั้นตลอดกาล"

ฮาเวลล์ เพิ่งถูกประกาศชื่อเป็นควอเตอร์แบ็กตัวจริงสัปดาห์ที่แล้ว และพิสูจน์ฝีมือให้เห็นว่า เหตุใด ผู้เล่นปีที่ 2 จึงได้รับความไว้วางใจจาก รอน ริเวรา เฮดโค้ชเก้าอี้ร้อน และ เอริค บีนีมี โค้ชทีมบุก

จอช จอห์นสัน ควอเตอร์แบ็กจอมพเนจร เรฟเวนส์ ดวลเกมขว้างกับ ฮาเวลล์ อย่างดุเดือดช่วงครึ่งแรก คอมพลีต 10 จาก 12 ครั้ง ระยะ 145 หลา 2 ทัชดาวน์ เสีย 1 อินเทอร์เซ็ปต์ตรง เอนด์ โซน เนื่องจาก เจมส์ พรอช ที่ 2 ทำบอลกระฉอกเข้ามือ ควอน มาร์ติน กองหลัง คอมมานเดอร์ส

นับเป็นเทิร์นโอเวอร์สำคัญ ส่งผลให้ เจค ฟรอมม์ ควอเตอร์แบ็กอันดับ 3 ของ วอชิงตัน ขับเคลื่อนทีมบุกเข้าสู่ระยะเตะฟิลด์โกลตัดสินเกม
กำลังโหลดความคิดเห็น