xs
xsm
sm
md
lg

"เอ็นโดะ" เปิดตัวซบ "ลิเวอร์พูล" สุดปลื้มเปรียบเสมือนความฝันที่เป็นจริง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



วาตารุ เอ็นโดะ กองกลางดีกรีทีมชาติญี่ปุ่น เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงมิดฟิลด์ของทีม

ยอดทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์บรรลุข้อตกลงกับสตุ๊ตการ์ต ทีมในบุนเดสลีกา เยอรมนี ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร หรือเกือบ 700 ล้านบาท เพื่อคว้าตัวกองกลางวัย 30 ปีรายนี้มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 3 และเซ็นสัญญาไปจนถึงปี 2027

"มันเป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์มาก นี่คือความฝันของผม ผมฝันมาเสมอที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีกกับหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ความฝันของผมเป็นจริงแล้ว" เอ็นโดะ กล่าวเปิดใจ

"ผมสามารถลงเล่นในตำแหน่งหมายเลข 6 และเป็นเหมือนผู้เล่นแนวรับมากกว่า ผมคิดว่าผมจะสามารถช่วยสโมสรแห่งนี้ให้แข็งแกร่งขึ้นได้ ผมจะช่วยประสานงานในแผงกองกลางให้ดี นั่นคืองานของผม"

"ผมตื่นเต้นจริงๆ ที่ได้เข้ามาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ ผมรอคอยที่จะได้พบกับพวกคุณ (แฟนบอล) ที่แอนฟิลด์" กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ทิ้งท้าย

สำหรับ วาตารุ เอ็นโดะ ถือเป็นนักใหม่คนที่ 3 ในช่วงซัมเมอร์ต่อของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต่อจาก โดมินิค โซบอสซ์ไล (แอร์เบ ไลป์ซิก) และอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ (ไบร์ทตันฯ)
กำลังโหลดความคิดเห็น