xs
xsm
sm
md
lg

ปรีดิ์อัญ เข้ารอบสองขี่ม้าข้ามเครื่องขีดขวางที่เช็ก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



นักขี่ม้าสาวทีมชาติไทย “ปรีดิ์อัญ” ชนกภรณ์ การุณยธัช ที่ยังคงเดินหน้าแข่งขันเพื่อเก็บแต้มคอลิฟายโอลิมปิกขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวา 2024 “ปารีสเกมส์” และ แข่งเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโกวเกมส์” ระหว่างวันที่ 23 ก.ย.8 ต.ค. 66 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน

สำหรับช่วงนี้ นักขี่ม้าสาวไทยกำลังอยู่ระหว่างการสร้างความคุ้นเคยกับอาชาตัวใหม่ Delilah (MaxWin All Pleasure Hero ll Z) ที่เพิ่งจะได้เพิ่งจะซื้อมาเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว เพื่อเตรียมไว้สำหรับการคอลิฟายโอลิมปิก 2024 และสัปาด์ที่แล้วทั้ง2 คนลงแข่งขันเป็นครั้งที่ 2 ในรายการ MEGEVE CSI 3* Prix Hotel Le Fera Cheval ความสูง 140 ซม.ที่ประเทศฝรั่งเศส และมีแต้มเสียจากการเตะเครื่อง 1 เครื่อง 4 คะแนน คว้าอันดับที่ 22 จากนักกีฬาที่เข้าแข่งขันทั้งหมด 52 คน

ส่วนสัปดาห์นี้ นักขี่ม้าสาวไทย พร้อมด้วยอาชาทั้ง 3 ตัว , Tina , Delilah และ Baby August เดินทางไปแข่งที่กรุงปราก สาธาณรัฐเช็ก ในรายการ CSIO4* GOLD TOUR 140 ซม. และเมื่อคืนวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา ปรีดิ์อัญ ลงสนามพร้อมกับ Delilah ลงแข่งระดับ 4 ดาวกระโดดที่ความสูง 140 ซม. โดยมีนักกีฬาลงแข่งทั้งสิ้น 57 ม้า และคัดเอาอันดับ 1-15 เข้าไปแข่งต่อในรอบที่ 2

ปรากฏว่า ปรีดิ์อัญและอาชาคู่ใจตัวใหม่ มีแต้มเสีย 4 คะแนนจากการเตะ 1 เครื่อง คว้าอันดับที่ 15และ ผ่านเข้าไปแข่งขันรอบสุดท้ายได้สำเร็จ นอกจากนั้น ปรีดิ์อัญ ยังลงแข่ง ม้าเด็กวัย 7 ปี เบบี้ ออกัส ที่ความสูง 135 ซม. และมีคะแนนเสีย 4 จากการเตะ 1 เครื่อง ในเฟสที่ 2 ได้อันดับที่ 20 มาครอง


กำลังโหลดความคิดเห็น