xs
xsm
sm
md
lg

“พีพีทีวี” สด! บิ๊กแมตช์เจลีก “โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส” พบ “คาวาซากิ ฟรอนตาเล่” 15 ก.ค.นี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



พีพีทีวี ช่อง 36 เสิร์ฟความมันส์ให้แฟนบอลไทยต่อเนื่อง กับศึกฟุตบอลเจลีก นัดที่ 21 คู่บิ๊กแมตช์ในวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.นี้ คู่นี้คิกออฟ เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป เมื่อจ่าฝูง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่ไร้พ่ายมา 7 เกมติดต่อกัน เตรียมเปิดรังนิสสัน สเตเดียม รับการมาเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 9 ที่เพิ่งปลดล็อกชัยรอบ 3 เกม ด้านสถิติ มารินอส สุดเจ๋ง เกมในบ้านเจลีก 2023 ชนะ 7 เสมอ 2 ไม่เคยแพ้แม้แต่ทีมเดียว

ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 ประเทศญี่ปุ่น นัดที่ 21 ณ สนามนิสสัน สเตเดียม เกมคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมจ่าฝูงที่มี 43 แต้ม จาก 20 นัด เปิดบ้านรับมือ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 9 ของตาราง ที่มี 28 แต้ม จาก 19 นัด โดยความพร้อมของเจ้าถิ่น มารินอส ที่มี เควิน มัสแคต คุมทัพ เกมล่าสุดบุกเสมอ นาโกย่า แกรมปัส 2-2 หยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 6 เกมติด แต่ยังเพิ่มสถิติไม่แพ้ใครเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกัน ทำให้แมตช์นี้กุนซือชาวออสเตรเลียต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ หลังถูก วิสเซล โกเบ รองจ่าฝูงทำคะแนนไล่จี้ตามมาติด ๆ แล้ว ครั้งนี้ขุมกำลังเจ้าบ้านยังจะจัดชุดใหญ่เต็มอัตราศึก นำทัพโดย 3 ประสานแดนหน้า แอนเดอร์สัน โลเปซ กองหน้าดาวซัลโวเจลีกในปัจจุบันที่ยิงไปแล้วถึง 15 ประตู, ยาน มาเธอุส, เอลแบร์ นอกนั้นตัวหลักยังมี เอดูอาร์โด้, ชินโนะซูเกะ ฮาทานากะ, ทาคูมะ นิชิมูระ, โจเอล ฟูจิตะ, โกตะ วาตานาเบะ ที่พร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามทั้งหมด

ด้านทีมเยือน ฟรอนตาเล่ ที่มี โทรุ โอนิกิ คุมทัพ เกมล่าสุดเปิดบ้านถล่ม โยโกฮาม่า เอฟซี 3-0 ปลดล็อกชัยชนะรอบ 3 เกมได้สำเร็จ ส่วนเกมนี้เทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่นไร้ปัญหาการจัดทัพ พร้อมขนชุดเก่งลงสนามแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น ยาซูโตะ วากิซากะ, เคียวเฮอิ โนโบริซาโตะ, ทัตสึกิ เซโกะ, อากิฮิโระ อิเอนางะ, มิกิ ยามาเนะ, ไทเซ มิยาชิโระ โดยมี ชิน ยามาดะ ที่ยิงได้หนึ่งในเกมที่แล้วพร้อมประจำการล่าตาข่ายเช่นเดิม

สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 55 นัดรวมทุกรายการ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชนะ 21 นัด, คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ชนะ 25 นัด และเสมอกัน 9 นัด ส่วนผลงานการดวลกันล่าสุดในศึกเจลีก 2023 ช่วงเลกแรก วันที่ 17 ก.พ.2566 ปรากฎว่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส บุกไปเอาชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ได้ถึงถิ่น 2-1 จากสองประตูของ ทาคูมะ นิชิมูระ และเอลแบร์

แฟนบอลมาลุ้นกันต่อกับศึกฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 คู่บิ๊กแมตช์ ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฏาคมนี้ เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี! ผ่านทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com
กำลังโหลดความคิดเห็น