xs
xsm
sm
md
lg

ซีอีโอ "Volleyball World" ยกนิ้ว "ไทย" จัด VNL ดีสุดในโลก ยืนยันปี 2024 เจ้าภาพสนามแรก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ฟินน์ เทย์เลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Volleyball World ออกมากล่าวชื่นชมศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก สนาม 3 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพมหานคร มีจัดการแข่งขันได้อย่างยอดเยี่ยม สร้างความประทับใจแก่ทุกคนที่เข้าไปชมเกมในสนาม ถึงกับยกย่องว่าจัดได้ดีที่สุดในโลก

"กรุงเทพฯ ถือเป็นสถานที่จัด VNL หรือ วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก ที่ดีที่สุดในโลก ความพิเศษของแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยทำให้นักกีฬาและผู้ชมทางทีวีของเราทั่วโลก ได้สัมผัสกับประสบการณ์การแข่งขันในระดับนานาชาติที่ไม่เหมือนใครจริงๆ"

"และด้วยความร่วมมือในการจัดงานที่ดีของ เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ บริษัทที่มากไปด้วยประสบการณ์ที่ทำให้งานยิ่งใหญ่ระดับโลก พวกเราตื่นเต้นมากและแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้กลับมาที่กรุงเทพฯ และได้พบกับแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยอีก ขอบคุณครับ" ฟินน์ เทย์เลอร์ ซีอีโอวอลเลย์บอล เวิลด์ กล่าว

ด้าน สเตฟานี่ จิอาร์ดินา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของ Volleyball World กล่าวเสริมว่า "วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก สนามล่าสุดนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย สามารถดึงแฟนวอลเลย์บอลเข้าร่วมได้ในระดับที่ไม่ธรรมดา"

"ยิ่งไปกว่านั้นการที่เราได้ร่วมมือกับ เทโร เอ็นเทอร์เทนเมนท์ นับเป็นตัวอย่างที่ดีของการทำงานเป็นทีม ความเป็นมืออาชีพ และความมุ่งมั่นของพวกเขามีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของ VNL ในปีนี้ และเรารอคอยที่จะได้กลับมาที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง"

ทั้งนี้มีการยืนยันว่า ประเทศไทย จะได้รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก ในปี 2024 สนามแรก อย่างแน่นอน


กำลังโหลดความคิดเห็น