xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กต้น" ปัดกระแส "ไทยสร้างไทย" คุมกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ รองหัวหน้าพรรคและประธานยุทธศาสตร์ด้านกีฬาของพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยว่า จากกระแสข่าวที่ว่าพรรคไทยสร้างไทยจะได้เก้าอี้รัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬานั้น จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องนี้ เพราะยังไม่มีการจัดตั้งรัฐบาล คงต้องรอให้จัดตั้งเรียบร้อยก่อน แต่ถ้าถามว่าทางพรรคอยากจะเข้าไปบริหารกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาหรือไม่ ยอมรับว่ามีความสนใจอย่างมาก เพราะเป็นกระทรวงที่สร้างเม็ดเงินเข้าประเทศได้มากมาย โดยเฉพาะการท่องเที่ยว ที่เป็นรายได้หลักของประเทศ นอกจากนั้นกีฬาก็เป็นเรื่องสำคัญของสังคม สร้างความสุขให้กับประเทศได้ ที่สำคัญพรรคไทยสร้างไทยก็ได้เดินหน้านโยบายกีฬามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องของฟุตบอลในชุมชน อีสปอร์ต และอีกหลายเรื่อง

พ.ต.ท.กุลธนกล่าวอีกว่า ถึงแม้ยังบอกไม่ได้ว่าพรรคไทยสร้างไทยจะได้คุมกระทรวงไหน แต่ก็ได้มีการวางตัวรัฐมนตรีเอาไว้แล้ว ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ก็ต้องรอ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ หัวหน้าพรรคเป็นคนตัดสินใจอีกครั้งว่าใครเหมาะสมกับตำแหน่งไหน และต้องทำงานด้านไหนบ้าง ยืนยันว่าพรรคไทยสร้างไทยมีบุคลากรที่มีความพร้อมในการทำงาน โดยเฉพาะเรื่องของท่องเที่ยวและกีฬา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คงต้องรอความชัดเจนในการจัดตั้งรัฐบาลก่อน

“คงบอกเรื่องนโยบายที่เราต้องทำในตอนนี้ไม่ได้ อยากให้มีการจัดตั้งรัฐบาลให้เรียบร้อย และให้แน่ก่อนว่าเราทางพรรคได้คุมกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจริงๆ แน่นอนว่าเรามีนโยบายต่าง พร้อมไว้แล้ว และจะเป็นเรื่องที่ดีกับการท่องเที่ยว รวมทั้งกีฬาแน่นอน” รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทยกล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น