xs
xsm
sm
md
lg

เพจ Volleybal World ร่วมกระแส "พิธา" ดอดเชียร์ลูกยางสาวไทยจนสนามแตก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แมตช์ เนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 นัดที่ 2 สาวไทย แพ้แก่ ตุรกี 0-3 เซต เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่อีกไฮไลท์คือการมาเชียร์ถึง อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ของ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่เรียกเสียงเชียร์กระหึ่ม จน Volleyball World เพจดังต้องออกมาตีข่าวเพราะตกใจกับกระแสที่เกิดขึ้น

Volleyball World โพสต์ข้อความว่า "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ & ทีมไทยแลนด์"

"คนที่คาดว่ามีลุ้นขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไปของไทย ได้มาชมเกมการแข่งขันวอลเลย์บอลเมื่อคืนที่ผ่านมาติดขอบสนาม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความคลั่งไคล้ทีมลูกยางหญิง พร้อมกับได้รับเสียงเชียร์ที่กระหึ่มจากแฟนๆ"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น อันดับ 7 ของโลก ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD กด 35 เวลา 20:30 น.

แฟนลูกยางอย่าพลาด! #ตบลั่นจอที่7HD เปิดจอรอปักหมุดเชียร์ลูกยางสาวไทย และทีมชั้นนำระดับโลก ได้แก่ ตุรกี, บราซิล, ญี่ปุ่น, อิตาลี, แคนาดา, เนเธอร์แลนด์ และ โครเอเชีย ลงสนามแข่งขันกันต่อ ในสนามที่สาม ของรอบแบ่งกลุ่มสนามสาม #ที่นี่ไทยแลนด์ ตามเชียร์ สดพร้อมกัน ทางช่อง 7HD กด 35 รวมทั้งช่องทางเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน Ch7HD และ BUGABOO.TV และทางเว็บไซต์ https://teroasia.com

#VNL2023 #volleyball #วอลเลย์บอลหญิง #วอลเลย์บอลหญิงไทยvolleyball #VNL #ลูกยางสาวไทย #เนชั่นส์ลีก






กำลังโหลดความคิดเห็น