xs
xsm
sm
md
lg

"แอนโทนี่" เปิดใจครั้งแรกหลังมีข่าวโดนเเฟนเก่าเเจ้งความจับ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แอนโทนี่ เเนวรุกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจครั้งเเรกหลังถูก กาเบรียล่า คาวาลิน เเฟนเก่าเเจ้งความจับ ฐานทำร้ายร่างกาย

ดีเจเเละอินฟลูเอนเซอร์ ชื่อดังของบราซิล เเจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ข้อหาที่ถูกเเนวรุกปีศาจเเดงทำร้ายร่างกายถึง 3 ครั้ง ครั้งเเรกเเรงถึงขนาดเเท้งลูก ครั้งที่ 2 เเรงถึงขนาดซิลิโคนเคลื่อน ส่วนครั้งล่าสุดที่เธอเข้าเเจ้งความคือไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

เรื่องนี้เเข้งเเซมบ้าปิดปากเงียบมาตลอด ทามกลางความสนใจของเเฟนบอลยูไนเต็ด เพราะกลัวเจ้าตัวจะเดินตามรอย เมสัน กรีนวู๊ด ที่เสียอนาคตเพราะเรื่องทำร้ายผู้หญิง

ล่าสุดแอนโทนี่ขยับเป็นครั้งเเรก โดยร่ายยาวผ่านอินสตาแกรมว่า

"หลังจากยื่นคำให้การที่สถานีตำรวจ พวกเขากำลังสอบสวนเกี่ยวกับเรื่องของผม ผมออกมาพูดถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกเนื่องจาก คำกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย"

"ผมเงียบมาตลอด เพื่อไม่ให้มีอะไรมาขัดขวางกระบวนการสอบสวนได้ แต่ตลอดวันครอบครัวผมมีเเต่เจ็บปวด แม้จะเกิดและเติบโตในชุมชนที่ขัดสนมาก เเต่ผมไม่เคยทำเรื่องเลวร้ายเเบบนั้น การกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายไม่เป็นจริง มันทำให้ผมถูกเเฟนบอลบางส่วนตัดสินเเบบไม่เป็นธรรม"

"หลังจากเจ้าหน้าที่สอบสวนเสร็จแล้ว ผมจะเป็นผู้บริสุทธิ์ ผมแน่ใจว่าความยุติธรรมชนะเสมอ ภาพลักษณ์ของผมในตอนแรกที่เสียหายไปมันจะเป็นเเค่อดีต ขอขอบคุณข้อความสนับสนุนนับไม่ถ้วนในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้"

สำหรับแมนยูยังไม่ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของนักเตะ


กำลังโหลดความคิดเห็น