xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชด่วน" รับเกมหน้าเจอตุรกีงานหนักอึ้ง เร่งแก้จุดบกพร่องทีมสาวไทย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมตบลูกยางสาวไทย ออกมาเผยว่ารู้สึกเสียดายเซ็ตแรกที่มีโอกาสได้ไปก่อน แต่มีข้อผิดพลาดเรื่องรับเสิร์ฟ ก่อนพ่ายแพ้ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต ยอมรับเกมหน้าเจอตุรกีถือเป็นงานหนัก เร่งปรับจูนทีมโดยเร็ว

ทีมตบลูกยางสาวไทย ประเดิมวอลเลย์บอล​หญิง​ เนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ 3 ปราชัยให้กับ เนเธอร์แลนด์​ 0-3 เซ็ต ในการแข่งขัน​ที่อินดอร์​ สเตเดียม​ หัว​หมาก​ เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา

"ต้องยอมรับว่าในช่วงปลายเซ็ตแรกเรามีโอกาสในเรื่องของการเข้าทำ แต่ว่าเรามาผิดพลาดในเรื่องของการรับเสิร์ฟ ทำให้พลาดได้เซ็ตนั้นไป" โค้ชด่วน เริ่มกล่าว

"กลับมาในเซ็ตที่สองเราขาดความมั่นใจ โดยเฉพาะในการรับลูกเสิร์ฟ รวมไปถึงเนเธอร์แลนด์เองก็เสิร์ฟได้ดีด้วย ทำให้เราไม่สามารถเล่นในรูปแบบของเราได้ ส่วนใหญ่เป็นบอลแก้ ทำให้กระบวนการเล่นเปลี่ยนแปลงไป เพื่อที่จะสู้กับเขา"

“ส่วนในเซ็ตที่สามเราพยายามแก้เกมเพื่อกลับไปสู้ ในเมื่อตัวผู้เล่นตัวหลักไม่สามารถยืนระยะได้ และมีข้อผิดพลาดเยอะ เราก็ต้องส่งน้องๆลงสนามไปเพื่อเปลี่ยนเกมให้ได้”

“เกมต่อไปจะพบกับทีมชาติตุรกี ถือเป็นเกมที่หนัก หลังจากนี้เราต้องกลับไปดูว่าจะต้องปรับแก้จุดใดหรือไม่ อย่างวันนี้เราต้องปรับเรื่องของการรับเสิร์ฟ ต้องดีกว่านี้” หัวหน้าผู้ฝึกสอน​ทีม​ชาติ​ไทย​ ทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมตบลูกยางสาวไทย จะลงสนามแมตช์ที่ 2 ของสัปดาห์ที่ 3 พบ ตุรกี วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพมหานคร ช่อง 7 เอชดี หมายเลข 35 ถ่ายทอดสด


กำลังโหลดความคิดเห็น