xs
xsm
sm
md
lg

ไปเถิดทั้งคู่!! "สไปเดอร์แมน" เชียร์ "เคน-ซอน" ซบรีล มาดริด เพื่อแชมป์ UCL

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทอม ฮอลแลนด์ แฟนบอลเซเลบริตีของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เรียกร้อง แฮร์รี เคน กับ ซอน ฮอง มิน คู่หูกองหน้า จูงมือกันอำลาสโมสร เพื่อแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ผู้สวมบทบาท "สไปเดอร์แมน" ประกาศตัวเป็นสาวก "ไก่เดือยทอง" พันธุ์แท้ และเคยพยายามชักชวน คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์ แชร์แมง ย้ายมาค้าแข้งถิ่น ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดียม ระหว่างพิธีมอบรางวัล "บัลลง ดอร์ (บอลทองคำ)" เมื่อปี 2021

มุมมองของ ฮอลแลนด์ ต่อสโมสรเริ่มเป็นแง่ร้าย หลังชี้แนะ 2 นักเตะดีสุดของ ท็อตแนมฯ ย้ายทีมเพื่อพิสูจน์ฝีเท้าระดับสูง

นักแสดงชาวอังกฤษ ให้สัมภาษณ์ "Unilad" เกี่ยวกับสิ่งที่อยากบอก เคน "ผมอยากบอกว่าไป รีล มาดริด เถอะ ย้ายออกไปแล้วเป็นนักฟุตบอลที่ดีสุดของลีก ซึ่งคุณสมควรจะเป็น"

ฮอลแลนด์ วัย 27 ปี เผยว่า ซอน เป็นนักเตะคนโปรด แล้วทิ้งท้าย "ผมอยากบอกว่าไปกับเขา (เคน) ไปด้วยกันเลย ไปเพื่อคว้าแชมป์ แชมเปียนส์ ลีก ด้วยกัน ได้โปรดเถอะ"

ฤดูกาล 2022-23 ของ สเปอร์ส เลวร้ายสุดของประวัติศาสตร์สโมสร ปลด อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน เดือนมีนาคม หลังต่อว่าลูกทีมอย่างรุนแรง และจบอันดับ 8 ของตาราง แย่สุดรอบ 14 ปี

ถึงกระนั้น เคน โชว์ฟอร์มโดดเด่น ซัลโวอย่างน้อย 30 ประตูรวมทุกรายการ ครั้งที่ 5 และตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งไม่ยอมจ่ายค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท) ตามที่ แดเนียล เลวี ประธานสโมสร ตั้งไว้

ฮอบแลนด์ เห็นว่า สเปอร์ส เปรียบดั่งช่วงตกต่ำของอาชีพนักแสดง "การเป็นแฟน ท็อตแนมฯ เป็นบางสิ่งที่เหมือนกับการแสดงซีรีส์ The Crowded Room มันสอนให้ผมปล่อยวาง"

"ท็อตแนมฯ ไม่เคยเป็นแชมป์อะไรเลย การเชียร์พวกเขาเป็นเรื่องยาก มันไม่มีอะไรเป็นความลับว่าการแสดงของผมมักถูกวิจารณ์เสียๆ หายๆ แต่ผมเป็นอย่างทุกวันนี้ เพราะผมปล่อยวาง"





กำลังโหลดความคิดเห็น