xs
xsm
sm
md
lg

"มาดามแป้ง" โพสต์ชวนลุ้น "ชนาธิป" กลับไทย 12 มิ.ย.นี้ จะโผล่คลองเตย หรือคลองสาม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ความเคลื่อนไหวของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมคเกอร์ดีกรีทีมชาติไทยของทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลืออย่างหนาหูว่าเจ้าตัวเตรียมคัมแบ็คกลับมาค้าแข้งในไทยลีกอีกครั้ง

ล่าสุดในเกมเจลีก ญี่ปุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่มีชื่อทั้งตัวจริง และตัวสำรองให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในเกมเปิดบ้านเฉือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-0 ยิ่งเป็นการโหมกระแสข่าวการย้ายกลับไทยมากขึ้นอีกหลายเท่า

ขณะเดียวกันมีการเปิดเผยจาก "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ว่า "เจ" จะเดินทางถึงไทยเช้าวันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2566 เพื่อเตรียมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมร่วมกับทัพ "ช้างศึก"

อย่างไรก็ตาม "มาดามแป้ง" โพสต์เฟซบุ๊กโหมกระแสข่าวการย้ายทีมโดยระบุว่า "เจ-ชนาธิป ถึงไทยเช้าพรุ่งนี้ (12 มิ.ย.66) แฟนบอลลุ้นเช็คอินคลองเตย หรือคลองสาม ก่อน!!"

เวลานี้ 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ของไทยลีก ทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, การท่าเรือ เอฟซี และบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวจ้องคว้าตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ มาร่วมทัพ

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ จะเดินทางมาสมบทกับแคมป์ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี เพื่อเตรียมฝึกซ้อมลุยอุ่นเครื่องปรีซีซั่น 2 นัด พบ ฮ่องกง และไต้หวัน


กำลังโหลดความคิดเห็น