xs
xsm
sm
md
lg

"ชาตรี" ประกาศ "รถถัง" รับค่าตัวไฟต์ละ 10 ล้านบาท ขึ้นแท่นนักมวยไทยคนแรกในประวัติศาสตร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธาน และซีอีโอวัน แชมเปียนชิพ ออกมาไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยประเด็นสำคัญอยู่ที่การยืนยันว่า รถถัง จิตรเมืองนนท์ สุดยอดกำปั้นขวัญใจชาวไทย จะเป็นนักมวยไทยคนแรกที่ได้รับค่าตัว 10 ล้านบาทต่อการชก 1 ไฟต์หลังจากนี้

รถถัง จิตรเมืองนนท์ เพิ่งจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ป้องกันแชมป์โลกมวยไทย รุ่นฟลายเวต ด้วยการเอาชนะน็อก เอ็ดการ์ ตาบาเรส นักชกชาวเม็กซิกัน ในศึก ONE Fight Night 10 ที่เมืองโคโลราโด สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งไฟต์ดังกล่าวเจ้าตัวรับค่าตัว 4.5 ล้านบาท บวกกับเงินโบนัสที่ ชาตรี ศิษย์ยอดธง มอบให้อีก 3.4 ล้านบาท รวมแล้วเขาฟันเงินไปสูงถึง 8 ล้านบาท

"รถถัง จะเป็นนักมวยไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ที่จะได้เงินค่าตัว 10 ล้านบาท ไม่รวมโบนัส มีผลตั้งแต่ไฟต์หน้าเป็นต้นไป" ชาตรี เริ่มกล่าว

"ในช่วงอายุ 25 ปีเท่ากัน รถถังเขารวยกว่าผมหลายเท่า ผมในตอนอายุ 25 ปี ไม่มีอะไรเลย ผมเป็นคนจน แต่คุณดูรถถังในตอนนี้สิ"

"ซื้อบ้าน 3 หลัง ให้พ่อ ให้แม่ และให้ตัวเอง คนละหลัง ด้วยเงินของตัวเอง ซื้อรถกระบะ กับ รถเก๋ง คันละล้านกว่า อย่างละคันด้วยเงินของตัวเอง มีเงินเก็บหลายล้านด้วยฝีมือของตัวเอง ซื้อสร้อยคอทองคำเส้นละ 50 บาท (มูลค่าล้านกว่าบาท) ด้วยเงินของตัวเอง"

"ล่าสุดเพิ่งไปถอยรถสปอร์ตป้ายแดง 'ฟอร์ด มัสแตง' (ราคาประมาณ 3.8 ล้านบาท) ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง"

"ทุกอย่างที่กล่าวมา เขาได้มันมาด้วยฝีมือ ได้มาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเขาเอง และที่สำคัญคือเขาเพิ่งจะอายุเพียงแค่25ปี เท่านั้น" บิ๊กบอสของวัน แชมเปียนชิพ ทิ้งท้าย

สำหรับสถิติการชกมวยไทยของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ในศึกวัน แชมเปียนชิพ ขึ้นชกไปทั้งหมด 14 ไฟต์ ชนะรวด 14 ครั้ง และเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกมวยไทยถึง 5 ครั้ง อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเคยพ่ายแพ้ให้กับ ดิมิเทรียส จอห์นสัน ในการชกกติกาพิเศษ ระหว่าง MMA ผสมมวยไทย ในศึก ONE X ที่สิงคโปร์ เมื่อปี 2022


กำลังโหลดความคิดเห็น