xs
xsm
sm
md
lg

ลิเวอร์พูลซิว "แม็ค อัลลิสเตอร์" 35 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญาถึง 2028

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คว้า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เรียบร้อยแล้ว เซ็นสัญญากัน 5 ปี

ขุนพล อาร์เจนตินา ชุดแชมป์โลก 2022 ผ่านตรวจร่างกายตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา (6 มิ.ย.) ตกลงรายละเอียดของสัญญาซึ่งจะสิ้นสุดเดือนมิถุนายน 2028 และบทบาทกับความสำคัญต่อสโมสร คือ สาเหตุที่ได้รับเสื้อเบอร์ 10 ที่ยังว่างอยู่

นับเป็นหมายเลขที่มีความสำคัญต่อประวัติศาสตร์สโมสร เนื่องจากตำนานอย่าง จอหฺ์น บาร์นส เจ้าของสมญา "ปีกนิลกาฬ" และล่าสุด ซาดิโอ มาเน กองหน้าชาวเซเนกัล เคยสวมมาก่อน และยังเป็นหมายเลจที่มีความหมายต่อ แม็ค อัลลิสเตอร์ เช่นกัน เนื่องจากเป็นเบอร์ของ ดีเอโก มาราโดนา และ ลิโอเนล เมสซี

ทีมย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ติดต่อ แม็ค อัลลิสเตอร์ ตั้งแต่ก่อนเริ่ม ฟุตบอลโลก 2022 โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดการจ่ายค่าตัว กองกลางวัย 24 ปี แต่ "เดลี เมล" หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ เข้าใจว่าน่าจะอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,520 ล้านบาท)

แม็ค อัลลิสเตอร์ กล่าว "น่าอัศจรรย์เหลือเกิน นี่คือความฝันที่เป็นจริง ผมรอลงเล่นนัดแรกแทบไม่ไหว"

"ผมต้องการร่วมทีมตั้งแต่วันแรกของพรีซีซัน ดังนั้นมันเป็นข่าวดีที่ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ผมเฝ้ารอวันพบหน้าเพื่อนร่วมทีมของผม"

"มันเป็นปีที่มหัศจรรย์ของผม ทั้งฟุตบอลโลก และ ความสำเร็จของ ไบรท์ตันฯ แต่ตอนนี้เป็นเวลาที่ต้องโฟกัสเฉพาะ ลิเวอร์พูล และพยายามพัฒนาทั้งในฐานะนักฟุตบอล และมนุษย์คนหนึ่งทุกๆ วัน"


กำลังโหลดความคิดเห็น