xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์เซนอล" พร้อมขยับ!! "ไรซ์" ปัดสัญญาวีกละ 2 แสนปอนด์ แยกทางเวสต์ แฮมฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ดีแคลน ไรซ์
เดวิด ซุลลิแวน ประธาน เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เปิดไฟเขียว ดีแคลน ไรซ์ กัปตันทีม ย้ายสังกัดตลาดซื้อ-ขายฤดูร้อนที่จะถึงนี้

อนาคตของ ไรซ์ ที่ลอนดอน สเตเดียม กลายเป็นประเด็นถกเถียงตลอดไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังตกเป็นเป้าหมายของสโมสรชั้นนำของยุโรป

"เดอะ แฮมเมอร์ส" หลีกเลี่ยงการเจรจาซื้อ-ขาย ไรซ์ กระทั่งจบฤดูกาล 2022-23 ทว่าหลังฉลองแชมป์ ยูฟา ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก คืนวันพุธที่ผ่านมา (7 มิ.ย.) ดูเหมือนว่านักเตะตัดสินใจเรียบร้อยแล้ว

ซุลลิแวน ให้สัมภาษณ์ "ทอล์กสปอร์ต (talkSPORT)" วันพฤหัสบดีที่ 8 มิ.ย. "ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นเกมสุดท้ายของเขา เราสัญญาว่าจะปล่อยเขาไป หัวใจของเขาไม่อยู่ที่นี่แล้ว"

"คุณไม่สามารถตั้งข้อสงสัยนักเตะคนหนึ่้งที่ทุ่มเทแก่เรามากกว่านี้ตลอดซีซัน เมื่อถึงเวลาอันเหมาะสม เขาต้องจากไป และเราต้องหาตัวแทน"

"มันไม่ใช่สิ่งที่เราอยากให้เกิดขึ้น เราเสนอค่าจ้างแก่เขาสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.7 ล้านบาท) เมื่อ 18 เดือนที่แล้ว และเขาปฏิเสธ"

"เขาต้องสูญเสียค่าเหนื่อย 10 ล้านปอนด์ (430 ล้านบาท) เพื่ออยู่ เวสต์ แฮมฯ ต่อไป และเขาต้องการย้าย คุณไม่สามารถเก็บผู้เล่นที่ต้องการย้ายทีมไว้ได้"

"เดลี เมล" หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซนอล รองแชมป์ พรีเมียร์ ลีก จะยื่นข้อเสนอแก่ "ขุนค้อน" อย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ โดย ซุลลิแวน ตั้งค่าตัว ไรซ์ สูงกว่า 100 ล้านปอนด์ (4,300 ล้านบาท)

บาเยิร์น มิวนิก แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งคุมทีมโดย โธมัส ตูเคิล ต้องการดึง ไรซ์ มาร่วมทีมเช่นกัน แต่นักเตะต้องการค้าแข้งบนเกาะอังกฤษต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น