xs
xsm
sm
md
lg

ดิ อัลติเมท กอล์ฟ แคมป์ฯ สนาม 2 ที่ฟินิกซ์ฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ดิ อัลติเมท กอล์ฟ แคมป์ พรีเซนเต็ด บาย Srixon จัดกิจกรรมสร้างทักษะและให้ความรู้การเล่นกอล์ฟอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพโดยโค้ชชื่อดังนำโดย เชน กิลเลสพี จาก PGA Tour พร้อมด้วย โปรก้อง-วุฒิรัฐ มณีอินทร์, โปรกิ๊ก-ชลรัตน์ ศศิวงศ์ และ โปรอาร์ม-โพธิ์สม มีโพธิ์ ร่วมถ่ายทอดทักษะต่างๆ ให้กับนักกอล์ฟเยาวชน ณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 10-11 มิถุนายนนี้

สำหรับกิจกรรมดิ อัลติเมท กอล์ฟ แคมป์ฯ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 นักกอล์ฟเยาวชนจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการพัตต์ รวมถึงความรู้เกี่ยวกับการดีไซน์พัตเตอร์ที่มีผลต่อการพัตต์ หน้าตาของพัตเตอร์ คอพัตเตอร์ กริปพัตเตอร์ ขนาดของกริป วิธีการจับกริป เป็นต้น โดยเปรียบเทียบกับโปรกอล์ฟที่ใช้จริงในสนาม อีกทั้งยังสอนวิธีการอ่านไลน์บนกรีน รวมถึงการจดสถิติในการพัตต์ระยะใกล้ ระยะกลาง และระยะไกล

ทั้งนี้ในการจัดแคมป์แต่ละสนามจะมีการให้ความรู้เกี่ยวกับการเล่นกอล์ฟและอุปกรณ์อย่างถูกวิธี ซึ่งจะแตกต่างกันออกไป โดยเป็นการปูทางให้กับนักกอล์ฟเยาวชนรุ่นใหม่ให้ได้รับทักษะ เพื่อพัฒนาต่อยอดไปใช้ในอนาคต และในปีนี้จัดขึ้นทั้งหมด 4 แคมป์ ณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี โดยสนามที่ 3 และ 4 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-30 กรกฎาคม และ 2-3 กันยายน 2566






กำลังโหลดความคิดเห็น