xs
xsm
sm
md
lg

"เทน ฮาก" ต้องการ "เด เคอา" ต่อสัญญา ย้ำโควตา ชปล. ยังอยู่ในมือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ดาบิด เด เคอา
เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันยังต้องการ ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปน ต่อสัญญา หลังก่อความผิดพลาดกระทั่งพบความปราชัย ที่สนาม ลอนดอน สเตเดียม คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (7 พ.ค.)

เด เคอา พุ่งปัดลูกยิงบดๆ ของ ซาอิด เบนราห์มา แนวรุก เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ระยะประมาณ 20 หลา ไม่พ้นปากประตู ทำให้คะแนนนำอันดับ 5 ลิเวอร์พูล แค่ 1 แต้ม โดยลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด

อดีตผู้เล่น แอตเลติโก มาดริด ซึ่งฟันค่าจ้างสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ (ล้านบาท) เจรจาสัญญาใหม่มาระยะหนึ่ง โดยต้องยอมลดค่าจ้าง และความผิดพลาดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นำไปสู่เสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า ยูไนเต็ด ควรหาผู้รักษาประตูคนใหม่หรือไม่

เทน ฮาก วัย 52 ปี ตอบประเด็นต้องการ เด เคอา ต่อสัญญาหรือไม่ "เขามีสถิติ คลีน ชีต (ไม่เสียประตู) มากสุดของ พรีเมียร์ ลีก เราคงไม่ได้อยู่จุดนี้หากปราศจากเขา ผมเชื่อว่าไม่มีอะไรน่ากังวล ในฐานะเป็นทีม เราต้องรับมือสถานการณ์เช่นนี้ แสดงคาแร็กเตอร์ แล้วกลับสู่ชัยชนะ นั่นคือสิ่งที่ทีมๆ นี้ต้องทำ"

"เราเริ่มต้นได้ดี เป็นฝ่ายคุมเกม สร้างสรรค์โอกาสยิงประตูมากมาย แต่เราฉวยไว้ไม่ได้ และเสียประตูจากความผิดพลาดแค่ครั้งเดียว ตลอด 3 วัน เกิดความผิดพลาดส่วนบุคคล 2 ครั้ง ทำให้เราแพ้"

บิ๊กบอสชาวดัตช์ อ้างถึง ลุค ชอว์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเฉพาะกิจ ทำแฮนด์บอลเสียจุดโทษ แพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 0-1 คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (4 พ.ค.)

อดีตเทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ ตอบเกี่ยวกับการแย่งชิงโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก "มันไม่เกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล มันอยู่ที่เรา ทุกอย่างอยู่ในมือของเรา"
กำลังโหลดความคิดเห็น