xs
xsm
sm
md
lg

"กวินทร์" ตาม "ชนาธิป" หนุน "เศรษฐา" ชี้เป็นคนมุ่งมั่น มีวิสัยทัศน์ พร้อมเป็นกำลังใจให้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูเมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นนักกีฬาฟุตบอลอีกหนึ่งคนที่ออกมาโพสต์สนับสนุน เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ต่อจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะของทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่

โดย "เจ้าตอง" กล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า "ช่วงที่ผ่านมาการหาเสียงในบ้านเราเข้มขึ้นเรื่อยๆ ทุกคนเฝ้าติดตามวิสัยทัศน์นโยบายที่จะพัฒนาบ้านเรา เห็นหลายท่านจากหลากหลายฝ่ายระดมความคิด งัดกลยุทธ์ออกมาเป็นนโยบายโดนใจ เชื่อว่าหลายคนรู้สึกเหมือนผมคือ เริ่มมีเเรงฮึดที่จะช่วยให้บ้านเราดีขึ้นเรื่อยๆ"

"ผมติดตามข่าวเเละดูรายการดีเบตเป็นประจำ เพราะมีสาระประโยชน์ ให้รู้สถานการณ์ในด้านต่างๆ ผมชื่นชอบการนำเสนอของหลายท่าน อย่างน้อยก็เป็นคนไทย ที่อยากจะให้คนไทยด้วยกันดีขึ้น"

"หนึ่งในนั้นที่ผมเจอบ่อย(ในทีวี)ช่วงนี้ เเละอดพูดถึงไม่ได้ คืออานิด อาที่ผมเคารพรัก มากว่า10ปี มาวันนี้ผมเห็นอีกบทบาทของท่านทำให้ผมรู้สึกว่า"

"คนเราไม่ว่าจะอยู่ในอาชีพอะไร ฐานะอะไร ส่วนไหนของสังคม ถ้ามีความคิดที่จะคิดเพื่อส่วนรวม นั้นเป็นสิ่งที่ไม่ไกลเกินตัวเลย ทุกคนคิดได้ ทุกคนทำได้ เพื่อบ้านของเรา"

"ผมเคารพอาเสมอ อาเป็นrole modelเรื่องของความมุ่งมั่น ความมีวิสัยทัศน์ เเละขอเป็นกำลังใจให้อาเหมือนอย่างเคย"

"เเละไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร ไม่ว่าทุกคนจะเลือกใคร อย่างน้อยการที่หลายฝ่ายตื่นตัวการเมือง หานโยบายดีๆมาพัฒนาบ้านเรา คนที่ได้เเน่นอนคือ ประเทศไทย" กวินทร์ กล่าวทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น