xs
xsm
sm
md
lg

"โทนี่ เพย์น" เผยซี่โครงหัก ส่อถอน มาราธอน ซีเกมส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โทนี่ เพย์น นักวิ่งมาราธอน ทีมชาติไทย ชุด ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 เจ้าของสถิติประเทศไทยที่ 2:16:56 ชม. ส่อเค้าไม่สามารถลงแข่งขันหลังประสบอุบัติเหตุหกล้มจนกระดูกซี่โครงซี่ที่ 8 หัก

โดยเจ้าตัวเผยผ่านเฟสบุ๊กว่า “เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ผมหกล้มที่กรุงเทพฯ และกระดูกซี่โครงซี่ที่ 8 ทางด้านซ้ายหัก ปวดมากเลยครับ และหายใจไม่สะดวก เจ็บทุกย่างก้าว ผมรู้สึกเศร้ามากเกี่ยวกับเรื่องนี้ สองสามวันมานี้เป็นช่วงที่ยากลำบากในการประมวลผลเรื่องเหล่านี้ บางครั้งโชคก็ไม่เข้าข้างเรา”

“ผลเอ็กซเรย์และซีทีสแกนแสดงให้เห็นว่ากระดูกหักไม่เปลี่ยนตำแหน่งและอยู่ในตำแหน่งที่ปลอดภัย ถ้าผมลือกลงแข่งวิ่งมาราธอนในซีเกมส์ ผมจะต้องเอาชนะหลายสิ่งในช่วงการฝึกนี้ แต่ซี่โครงหักอาจเป็นอุปสรรคที่ผมไม่สามารถเอาชนะได้ และตอนนี้ผมก็ทำได้เพียงก็ใช้ชีวิตในแต่ละวันให้ดีที่สุด #keepfighting #สู้ต่อไป”

ด้านสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย ระบุเพียงว่า ยังรอคำตอบอย่างเป็นทางการจากแพทย์ผู้วินิจฉัยอีกครั้ง โดย โทนี่ และ สัญชัย นามเขต เดิมมีโปรแกรมลงแข่งขันมาราธอนในวันที่ 6 พ.ค.นี้

แม้จะยังไม่ชัดเจนว่า เจ้าตัวจะยอมถอนตัวจากการแข่งขันหรือไม่ แต่แฟนกีฬาต่างเข้ามาให้กำลังใจ และไม่อยากให้เจ้าตัวฝืนที่จะลงแข่งขันในสภาพร่างกายแบบนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น