xs
xsm
sm
md
lg

ไม่อยากอยู่แล้ว! "โรนัลโด" เตรียมชิ่งหนี "อัล-นาสเซอร์" หลังย้ายร่วมชายคาแค่ 4 เดือน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกจอมเก๋าทีมชาติโปรตุเกส ตกเป็นข่าวต้องการย้ายออกจาก อัล-นาสเซอร์ ยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดของซาอุดิอาระเบีย หลังย้ายมาอยู่ที่นี่ได้แค่ 4 เดือนเท่านั้น

ศูนย์หน้าวัย 38 ปี ย้ายมาอยู่กับ อัล-นาสเซอร์ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยสัญญาก้อนโตรับค่าจ้างแพงที่สุดในโลกมูลค่า 175 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 7.4 พันล้านบาทต่อปี โดยเซ็นสัญญายาวไปจนถึงปี 2025

ล่าสุด เดลี เมล สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ ตีข่าวว่า คริสเตียโน โรนัลโด เริ่มไม่มีความสุขกับการย้ายมาเล่นที่ซาอุดิอาระเบีย และมี "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด อดีตต้นสังกัดเก่า ที่พร้อมยื่นงานการเป็นทูตสโมสรให้กับเจ้าตัว

อย่างไรก็ตามถ้าเจ้าของฉายา "ซีอาร์เซเว่น" รับงานทูตสโมสรของ รีล มาดริด ตามข่าวลือ ก็ทำให้เขาอาจจะต้องตัดสินใจแขวนสตั๊ดก่อนกำหนด ซึ่งมีรายงานเพิ่มเติมว่า จอร์จินา โรดริเกวซ แฟนสาว อยากกลับไปใช้ชีวิตที่กรุงมาดริด เช่นกัน

สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด ทำไปแล้ว 12 ประตู จากการลงสนาม 15 นัดทุกรายการให้กับ อัล-นาสเซอร์ อย่างไรก็ตามผลงานโดยรวมของต้นสังกัดไม่ดีเท่าไหร่นัก ตกรอบบอลถ้วยคิงส์ คัพ และสถานการณ์ใน ซาอุดี โปร ลีก รั้งอันดับ 2 ตามหลัง อัล-อิตติฮัด 3 คะแนน โดยแข่งขันมากกว่า 1 นัด


กำลังโหลดความคิดเห็น