xs
xsm
sm
md
lg

แมนซิตี้เก็บ 3 คะเเนนเเซงขึ้นจ่าฝูง-แมนยูไม่น้อยหน้า 3 แต้มเช่นกัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมที่น่าสนใจ ประจำวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกเยือน ฟูเเล่ม

เกมนี้เรือใบสีฟ้ามีปรับนิดหน่อยคือไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ ทั้งตัวจริงเเละสำรองให้ จูเลี่ยน อัลวาเรซ เล่นเเทน ส่วนทีมเจ้าสัวน้อย ยังคงไม่มี มิโตรวิช ใช้ แดเนียล เจมส์ เล่นเเนวรุก

เเมตช์นี้มีความสำคัญกับซิตี้อย่างมากเพราะถ้าคว้า 3 เเต้มได้จะเเซงอาร์เซน่อลขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง

เล่นมาเเค่ 2 นาที แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูออกนำเร็วจังหวะที่ จูเลี่ยน อัลวาเรซ ไปถูก ทิม รีม สะกัดล้มลง ผู้ตัดสินชี้ทันทีเเละเป็น เออร์ลิง ฮาแลนด์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด

เเต่นาทีที่ 14 ฟูเเล่มมาได้ประตูตีเสมอจังหวะที่ อันเดรียส เปเรยร่า วางบอลยาวเข้าเขตโทษ แฮร์รี่ วิลสัน โหม่งตั้งให้ คาร์ลอส วินิซิอุส ซัดด้วยซ้านตูมเดียวเข้าไปไม่เหลือ

นาทีที่ 36 ทีมเยือนมาได้ประตูออกนำอีกครั้ง จากลูกยิงไกลของบริเวณหน้าหัวกระโหลกของ จูเลี่ยน อัลวาเรซ

จบครึ่งเเรกซิตี้นำอยู่ 2-1

ครึ่งหลังตลอดทั้งครึ่งไม่มีฝ่ายไหนทำประตูได้ ครบ 90 นาที แมนซิตี้เอาชนะ ฟูเเล่ม 2-1 เก็บ 3 คะเเนนเเซงอาร์เซน่อลขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงเเถมเเข่งน้อยกว่า 1 เกม

ส่วนผลอีกหนึ่งคู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำศึกเเย่งท็อปโฟร์กับ แอสตัน วิลล่า ทีมโซนเดียวกัน

เกมนี้ปีศาจเเดง ยังคงให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นหน้าเป้าโดยมี บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ เจดอน ซานโช่ สนับสนุน ขณะที่สิงห์ผยองใช้ผู้เล่นชุดเดิมๆที่กำลังฟอร์มดี กองหน้านำโดย โอลลี่ วัตกิ้นส์

เริ่มมาเป็นแมนยูที่ทำได้ดีกว่า ครองบอลเยอะกว่า เเต่โอกาสไม่ได้เยอะตาม

นาทีที่ 39 แมนยูมาได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้บอลหลุดเดียวยิงจังหวะเเรก เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ปัดออกมาได้ เเต่ยังไปเข้าทาง บรูโน่ แฟร์นานเดส ซ้ำเเฉลบเข้าประตูไป

จบครึ่งเเรกแมนยูนำ 1-0

ครึ่งหลังวิลล่าเเม้จะพยายามทวงประตูคทนเเต่ทำไม่ได้ครบ 90 นาทีแมนยูเอาชนะวิลล่าไป 1-0 คว้า 3 เเต้มเเย่งยังอยู่อันดับ 4 เพราะนิวคาสเซิ่ล อันดับ 3 ก็เก็บ 3 เเต้มได้เช่นกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น