xs
xsm
sm
md
lg

ทูตไทยเผยคนกัมพูชาตื่นตัวซีเกมส์มาก ห่วงคนไทยแย่งบัตรเข้าชมไม่ทัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



นายเชิดเกียรติ อัตถากร เอคอัครราชทูตไทย ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เปิดเผยถึงการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ซึ่งจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 พฤษภาคม ที่สนามกีฬาแห่งชาติโมโรดก เตโช ว่า กีฬาซีเกมส์ครั้งนี้ชาวกัมพูชามีความตื่นตัวอย่างมาก เห็นได้จากการจองสิทธิรับบัตรเข้าชมการแข่งขันนั้นเต็มทุกสนามตั้งแต่วันแรกที่แข่งขัน ดังนั้นบรรยากาศซีเกมส์ครั้งนี้จะตื่นเต้นสนุกสนานอย่างแน่นอน

นายเชิดเกียรติ กล่าวต่อว่า ในส่วนของสถานทูตไทยฯ เตรียมความพร้อมในทุกด้านเพื่ออำนวยความสะดวกให้นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมของไทยอย่างเต็มที่ตั้งแต่ก้าวแรกที่ลงจากสนามบิน นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่คอยประสานงานอำนวยความและคอยให้การช่วยเหลือในสิ่งที่ขาดเหลือ เชื่อว่าจะทำให้นักกีฬาไทยสะดวกสบาย มีสมาธิในการทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่

"ส่วนแฟนกีฬาชาวไทยอาจจะต้องลุ้นเรื่องบัตรเข้าชมบ้างเพราะคนกัมพูชาน่าจะมีการจับจองบัตรไปมากพอสมควรแล้ว แต่โดยส่วนตัวผมอยากให้ซีเกมส์ครั้งนี้เป็นเหมือนสะพานเชื่อมความสัมพันธ์ของพวกเราในภูมิภาคทั้ง 11 ประเทศให้รวมเป็นหนึ่งเดียวกัน ขณะที่ประเด็นดราม่าในโลกโซเขียลคงไม่มีผลอะไรมากกับการแข่งขันในครั้งนี้” นายเชิดเกียรติ กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น