xs
xsm
sm
md
lg

กลุ่มทรู มอบซิมโทรฟรี เน็ตฟรี! หนุนสื่อไทยเกาะติดซีเกมส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



กลุ่มทรู มอบ "ซิมโรมมิ่งทรูมูฟ เอช" โทรฟรี เน็ตฟรี! อันลิมิตให้ทัพนักข่าวไทยรายงานสดเกาะติดทุกสถานการณ์นักกีฬาไทยแบบเรียลไทม์ พร้อมดูแลสุขภาพผ่านแอปหมอดี ตลอดศึกซีเกมส์ และอาเซียน พาราเกมส์ ที่กัมพูชา

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2566 สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย โดย นายวรวุฒิ พงษ์ธีระพล นายกสมาคม รับมอบ "ซิมโรมมิ่งทรูมูฟ เอช" จาก กลุ่มทรู โดย นางณัฏฐา พสุพัฒน์ หัวหน้าสายงานโมบายล์โพสต์เพย์ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารอย่างเป็นทางการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่สื่อมวลชนไทย ที่ร่วมเดินทางไปทำข่าวการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 และอาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา สามารถรายงานผลทุกประเภทกีฬาแบบเรียลไทม์ ตลอดการแข่งขันได้ทุกที่ ทุกเวลา ราบรื่นไม่สะดุด กลับมาให้แฟนกีฬาชาวไทยได้รับรู้อย่างทันท่วงที รวมทั้งสามารถโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่งได้อย่างไม่จำกัด นอกจากนี้ หากมีปัญหาสุขภาพยังใช้เน็ตฟรีปรึกษาหมอออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ที่เปรียบเสมือนมีหมอประจำบ้านในมือถือ สบายใจพูดคุยกับแพทย์คนไทยได้ทุกที่ ทุกเวลา ครอบคลุมกว่า 20 สาขา ทั้งสุขภาพและสุขภาพใจ สะดวกสบาย ประหยัดค่าใช้จ่าย และปลอดภัย ไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล

ทั้งนี้ เพื่อเป็นสื่อกลางให้คนไทยรวมทุกหัวใจนักสู้ กลุ่มทรู ขอเชิญชวนคนไทยร่วมเชียร์สุดใจไปด้วยกันให้นักกีฬาทีมชาติไทยคว้าชัยครั้งนี้ด้วยการร่วมเชียร์และติดแฮชแท็ก #สู้สุดทุกสนาม #คนไทยหัวใจนักสู้ ส่งกำลังใจบนโซเชียลมีเดียทุกช่องทางตลอดการแข่งขัน เพื่อคว้าชัยชนะมามอบแด่ประเทศชาติและคนไทยทุกคน




กำลังโหลดความคิดเห็น