xs
xsm
sm
md
lg

แมนยูมีแต่ความผิดพลาดเเพ้เซบีย่า 0-3 สกอร์รวมตกรอบ 8 ทีมยูโรป 2-5

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมเลก 2 เซบีย่า จากสเปน เปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากอังกฤษ

เกมนี้เหมือนเริ่มนับกันที่ 0 เพราะเกมเเรกเสมอกันมา 2-2

ปีศาจเเดงจะไม่มี บรูโน่ เฟอร์นานเดส กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษเเบนเเต่ได้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ฟิตทันกลับมา ข่าวดีคือ มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาเเล้วเเต่ยังเป็นสำรอง เเนวรุกยังใช้ เจดอน ซานโช่, แอนโทนี่ เเละ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ขณะที่ทีมเยือนใช้ชุดที่ดีที่สุดนำโดย เฆซุส นาบาส, อิวาน ราคิติช เเละ เอริก ลาเมล่า

เล่นมาเเค่ 7 นาที เซบีย่า ได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พลาดจ่ายบอลไปติด ลาเมล่า บอลมาเข้าทาง ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ หลุดเดี่ยวได้ล่อเป้าซัดง่ายๆไม่เหลือ

นาทีที่ 40 เจ้าบ้านเกือบได้ประตูที่ 2 จังหวะที่ ลูคัส โอคัมโปส ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายเเต่ถูก VAR ริบคืนเป็นจังหวะล้ำหน้าของ มาร์กอส อาคุนญ่า คนที่ทำแอสซิตส์

จบครึ่งเเรกเซบีย่านำ 1-0

ครึ่งหลังแมนยูไม่มีทางเลือกส่งทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด เเละ ลุค ชอว์ ลงสนาม เเต่เล่นมาไม่ถึง 1 นาที เซบีย่า ได้ประตูที่ 2 จาดลูกเตะมุม โลอิก บาเด้ พยายามขึ้นโหม่งเเต่บอลไปตกที่ไหล่กลายเป็นดีพุ่งเช็คคานเข้าไปชนิดที่ดาบิด เด เคอาหมดสิทธิ์เซฟ

นาทีที่ 80 แมนยูมาเสียประตูจากความผิดพลาดอีกครั้ง จังหวะที่นักเตะเซบีย่าเตะบอลเคลียร์จากเเดนตัวเอง ดาบิด เด เคอา เข้ามาถึงบอลก่อนเหมือนไม่มีอะไร เเต่จับบอลพลาดกลายเป็นไปเข้าทาง เอ็น-เนซีรี่ คนเดิมยิงเข้าไปง่ายๆ

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกเเพ้เซบีย่า 0-3 ตกรอบด้วยสกอร์รวม 2-5 จอดเเค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายยูโรป้าลีกปีนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น