xs
xsm
sm
md
lg

แมนยูนำก่อน 2-0 ไม่ชนะโดนท้ายเกม 2 ลูกรวดเสมอ 2-2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ เซบีย่า

เกมนี้ปีศาจเเดงได้ คาเซมิโร่ ที่ไม่ติดโทษเเบนในรายการนี้เล่นได้ ส่วนเเนวรุกให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงเล่นแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เจ็บพักอยู่ ขณะที่ทีมเยือนนำมาโดย อิวาน ราคิติช กับ เอริค ลาเมล่า 2 เเข้งชื่อดัง

เริ่มมาเเค่นาทีเดียวเจ้าบ้านเกือบได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะที่ จาดอน ซานโช่ ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย เเต่ถูกยกธงเป็นลูกล้ำหน้า

เเต่นาทีที่ 14 ปีศาจเเดงมาได้ประตูออกนำจนได้ บรูโน่ เฟอร์นันเดส เเทงบอลให้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ หลุดเข้าเขตโทษยิงไปเเฉลบกองหลังคู่เเข่งเข้าประตูไป

นาทีที่ 20 สกอร์ขยับเป็น 2-0 จังหวะสวนกลับ มาร์กซิยาล ได้บอลก่อนจ่ายเเทงทะลุช่องให้ ซาบิตเซอร์ หลุดเดียว ได่ล่อเป้าซัดด้วยซ้ายสวนตัวนายทวารคู่เเข่งเข้าไป

จบครึ่งเเรกแมนยูนำ 2-0

ครึ่งหลังมาสนุกกันช่วงท้ายเกม นาทีที่ 83 เซบีย่าได้ประตูตีไข่เเตกจากความผิดพลาดของ ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่พลาดปล่อยบอลตกพื้นถึง เฆซุส นาบาส พยายามเปิดเเต่ไปโดนขา มาลาเซีย เข้าประตูตัวเอง

หลังจากนั้นสถานการณ์ของแมนยูแย่ไปอีกเมื่อ ลิซานโดร มาร์ติเนซ มีอาการเจ็บถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเเต่ส่งใครมาแทนไม่ได้เพราะเปลี่ยนครบ 5 คนเเล้ว ต้องเล่น 10 คนช่วงเวลาที่เหลือ

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เซบีย่า มาได้ประตูตีเสมอจังหวะที่ ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ โหม่งบอลไปชนหัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เข้าประตูตัวเอง

ครบ 90 นาทีไม่มีประตูเพิ่มเสมอกันไป 2-2 ต้องไปลุ้นกันต่อเลก 2 ที่บ้านเซบีย่า

อีกหนึ่งไฮไลท์ในเกมนี้คือจังหวะที่ บรูโน่ เฟอร์นันเดส โดนใบเหลือง จังหวะตัดเกมนั้นทำให้เขาโดนเเบนเกมหน้าเพราะสะสมใบเหลืองครบโควต้า


กำลังโหลดความคิดเห็น