xs
xsm
sm
md
lg

องค์กรผู้ตัดสินพักงานไลน์แมนฉาวไม่มีกำหนด หลังมีภาพฟันศอก "โรเบิร์ตสัน" (มีคลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



องค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ หรือ PGMOL ออกมายืนยันว่า คอนสแตนติน ฮัตซิดาคิส ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ถูก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายลิเวอร์พูลกล่าวหาว่าฟันศอกใส่ ในเกมที่ "หงส์แดง" เปิดบ้านเสมอ อาร์เซน่อล 2-2 ในพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา จะถูกพักงานไม่ได้ลงทำหน้าที่ชั่วคราวจนกว่าการสอบสวนเรื่องดังกล่าวจะเสร็จสิ้น

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงหมดครึ่งเวลาแรก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แนวรับของ ลิเวอร์พูล เดินเข้าไปประท้วงการทำหน้าที่ของ คอนสแตนติน ฮัตซิดาคิส สุดท้ายมีภาพว่าไลน์แมนคนดังกล่าวเหมือนจะชักศอกใส่ไปที่ใบ้หน้าของแบ็คซ้าย "หงส์แดง"

"พีจีเอ็มโอแอล จะไม่มอบหมายให้ คอนสแตนติน ฮัตซิดาคิส ลงทำหน้าที่ในทุกรายการ ในระหว่างที่การสอบสวนของ เอฟเอ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างผู่ช่วยผู้ตัดสินคนดังกล่าวกับแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กองหลังของลิเวอร์พูล ในเกมที่แอนฟิลด์กำลังกำเนินการอยู่" แถลงการณ์จากองค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ

ขณะที่ เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของทีมลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ถึงจังหวะดังกล่าว ว่า "ผมไม่เห็น และตอนนี้ผมต้องหาเวลาไปดูซะแล้ว แต่ผมไม่อยากตัดสินอะไรเพราะผมไม่อยากตอบอะไรผิดๆ ผมเชื่อว่าภาพจะบอกทุกอย่างได้ ผมไม่อาจพูดอะไรมากไปกว่านี้ ผมไม่เห็นเลยสักนิดเดียว"




กำลังโหลดความคิดเห็น