xs
xsm
sm
md
lg

รองประธานมวยเขมรทุ่มเงินสร้างสนามกุนขแมร์เล็งจัดศึกระดับโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สเร จันทร รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา สร้างข่าวฮือฮาอีกครั้ง รอบนี้บอกจะทุ่มเงินสร้างสนาม กุน ขแมร์ เพื่อจัดการเเข่งขันระดับโลก

ก่อนหน้านี้่เศรษฐีเขมร เข้ามายุ่งเกี่ยวกับความขัดเเย่งระหว่างมวยไทยกับกุนขแมร์ ถึงกับประกาศมอบเงิน, รถ เเละ บ้าน ให้กับผู้ที่สามารถเอาชนะ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยของไทย

ทุกอย่างยังไม่จบเท่านี้ ล่าสุด รองประธานมวยเขมรสร้างความฮือฮาโดยประกาศทุ่มเงินจะสร้างสนามกุนขแมร์ ในอนาคตจะเป็นเจ้าภาพจัดการเเข่งขันระดับโลกเเข่งกันมวยไทย

"เป็นเกียรติมากที่จะประกาศให้เพื่อนร่วมชาติได้รู้ว่า ผมได้ให้ทีมออกแบบ ชมรมศิลปะป้องกันตัวเขมรชิงแชมป์โลกใกล้เสร็จแล้ว จากนี้ก็ขอแชร์ผลงานบางส่วนที่ทีมงานได้ทำไว้ เป็นความฝันของผมเสมอที่จะก่อตั้งสโมสรที่มีมาตรฐานสากลตั้งแต่เมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว ตอนนี้ความฝันของผมเกือบสำเร็จแล้ว ด้วยแรงสนับสนุนจากพวกคุณทุกคน ในฐานะที่ผมเป็นคนรุ่นต่อไป ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อส่งเสริมศิลปะการป้องกันตัวของเขมรให้โด่งดังไปทั่วโลกในอนาคตอันใกล้นี้ การเดินทางครั้งนี้ไม่ง่าย แต่ผมยังมีพี่น้องกว่า 12 ล้านคนที่อยู่ข้างหลัง จึงไม่หวั่นหรือท้อถอยแม้แต่น้อย ด้วยความเคารพและรักจากผม ศรี จันทอน"

การเเข่งขันซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชาเป็นเจ้าภาพ กีฬาใหม่คือ กุน ขแเมร์ จะมีชิงชัยกัน 19 เหรียญทอง ส่วน กุน โบกาตอร์ อีกหนึ่งศาสตร์ที่เเยกมาจาก กุน ขแเมร์ จะมีชิงชัยทั้งหมด 16 เหรียญทอง
กำลังโหลดความคิดเห็น