xs
xsm
sm
md
lg

กว่า 300 คนร่วมศึกเบ่งกล้ามแห่งปี เพาะกาย “มร.ไทยแลนด์ 2023”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สุดยอดนักกีฬาเพาะกายจาก 5 สนาม กว่า 300 คน เตรียมขึ้นเวทีประชันในศึกใหญ่ "มิสเตอร์ไทยแลนด์ 2023" เพื่อชิงชัยความเป็นเบอร์ 1 นักเพาะกายประเทศไทย ที่เซ็นทรัล เวสต์เกต รัตนาธิเบศร์ ในวันที่ 8-9 เม.ย.นี้

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาคมเตรียมจัดการแข่งขันกีฬาเพาะกายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยรางวัลพระราขทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2566 หรือ “มิสเตอร์ไทยแลนด์ 2023” ซึ่งเป็นแมตช์ที่มีนักกีฬาเพาะกายทั้งชายและหญิง ที่ผ่านการชิงชัยจากรายการ “โร้ด ทูมิสเตอร์ ไทยแลนด์ 2023” จาก 5 สนามตั้งแต่เมื่อต้นปี 2565 จนถึงสนามสุดท้ายเมื่อต้นเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา จำนวนกว่า 300 คน ผ่านเข้ามาแข่งขันในสนามสุดท้าย และแชมป์จะได้รับถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2566 หรือ “มิสเตอร์ไทยแลนด์ 2023” อีกด้วย

สำหรับกำหนดการจัดแข่งขัน จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 8-9 เม.ย.นี้​ ที่เวสต์เกต ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต โดยในวันที่ 8 เม.ย. 2566​ ได้รับเกียรติจากพลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร สมาชิกวุฒิสภา อดีตรองนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน

ด้านประเภทการแข่งขันที่มีการชิงชัยในครั้งนี้ ประกอบด้วย ประเภทโมเดลฟิสิคหญิง 3 รุ่นความสูง, ประเภทสปอร์ตฟิสิคชาย 3 รุ่นความสูง, ประเภทแอธเลติคฟิสิคชาย 3 รุ่นความสูง, ประเภทแอธเลติคฟิสิคหญิงรุ่นทั่วไป, ประเภทเพาะกายชาย 6 รุ่นน้ำหนัก, ประเภทฟิตเนสชายรุ่นทั่วไป และประเภทฟิตเนสหญิงรุ่นทั่วไป ทั้งนี้สมาคมยังจัดให้มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันตลอดรายการทั้งสองวันผ่านช่อง YOUTUBE TBPA TV และ FB LIVE ของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น