xs
xsm
sm
md
lg

"เมดเวเดฟ" ปราบหวดอิตาลี 2 เซตรวด กวาด 4 แชมป์ฮาร์ด คอร์ต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ดานีล เมดเวเดฟ
ดานีล เมดเวเดฟ นักเทนนิสชาวรัสเซีย คว้าแชมป์ระดับเอทีพี ทัวร์ ครั้งที่ 4 ของฤดูกาล 2023 เอาชนะ ยานนิส ซินเนอร์ จาก อิตาลี 2 เซตรวด 7-5, 6-3 รายการ ไมอามี โอเพน รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน

ซินเนอร์ ผู้หักปากกาเซียนโค่น คาร์ลอส อัลคาราซ มือ 1 ของโลกและแชมป์เก่า รอบรองชนะเลิศ วันศุกร์ที่ผ่านมา (31 มี.ค.) โชว์ฟอร์มไม่ออกท่ามกลางอากาศร้อนระอุ ส่งผลให้ เมดเวเดฟ ซิวโทรฟีที่ 19 ของอาชีพ และ 5 เฉพาะ มาสเตอร์ส 1000

เมดเวเดฟ วัย 27 ปี ตอกย้ำความยอดเยี่ยมบน ฮาร์ด คอร์ต กวาด 3 แชมป์ ตลอด 3 สัปดาห์ ที่ร็อตเทอร์ดัม (เนเธอร์แลนด์ส), โดฮา (กาตาร์) และ ดูไบ (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) ก่อนพ่าย อัลคาราซ รอบชิงชนะเลิศ ที่อินเดียน เวลล์ส

ซินเนอร์ รองแชมป์ปี 2021 ปราชัย 6 แมตช์รวดแก่ เมดเวเดฟ แบบเฮด-ทู-เฮด ยอมรับสภาพร่างกายไม่เต็มร้อย และปฏิเสธถอนตัวจากการแข่งขัน "ผมตื่นตอนเช้าด้วยร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ ผมป่วยเล็กน้อย โชคร้ายเหลือเกินที่ผมไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มดีสุด"

"อาการของผมไม่รุนแรงขนานเล่นไม่ไหว แต่คุณรู้ไหม ท่ามกลางอากาศร้อน เวลาคุณวิ่งมากขึ้น มันยิ่งแย่ลง โดยเฉพาะครึ่งชั่วโมงแรก เราแข่งกลางแดดจัด"
กำลังโหลดความคิดเห็น