xs
xsm
sm
md
lg

"เชซุส" เหมา 2 ตุงพาอาร์เซน่อลถล่มลีดส์ 4-1 กลับไปทิ้งห่างซิตี้ 8 เเต้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ที่น่าสนใจ วันที่ 1 เมษายน อาร์เซน่อล จ่าฝูงเปิดบ้านพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ทีมปืนใหญ่เกมนี้พัก บูกาโย่ ซาก้า เป็นครั้งเเรกในรอบ 16 เดือนส่ง เลอันโดร ทรอสซาร์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เเละ กาเบรียล เชซุส เป็น 3 เเนวรุก ส่วนทีมยูงทอง ครีเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิลล์ จอมยิงทีมใหญ่ลงเล่น

เล่นมาถึงนาทีที่ 32 อาร์เซน่อล ได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะที่ กาเบรียล เชซุส ได้บอลในเขตโทษ โดน ลุค อายลิง สกัดผิดจังหวะ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษก่อนที่ เชซุส จะลุกขึ้นมารับหน้าที่สังหารไม่พลาด

จบครึ่งเเรกเจ้าบ้านนำ 1-0

ครึ่งหลังเล่นมาเเค่นาทีเดียว อาร์เซน่อลมาได้ประตูที่ 2 จังหวะที่ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เปิดบอลเข้าเขตโทษ เลยทุกคนไปถึง เบ็น ไวท์ ที่เติมเกมขึ้นมาชาร์จจ่อๆไม่เหลือ

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 54 สกอร์ขยับเป็น 3-0 จังหวะที่ เลอันโดร ทรอสซาร์ ได้บอลทางฝั่งขวา เปิดเข้ากลาง เชซุส วิ่งมาเเหย่ขาเข้าประตูไป

นาทีที่ 76 ลีดส์ มาได้ประตูตีไข่เเตกจังหวะที่ ราสมุส คริสเตนเซ่น ตั้งป้อมยิงบอลไปเเฉลบ โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ เปลี่ยนทาง อารอน แรมสเดล เซฟไม่ไหว

เเต่นาทีที่ 84 ปืนใหญ่มาได้ประตูปิดท้าย มาร์ติน โอเดการ์ด ตักบอลเข้าเขตโทษ กรานิต ชาก้า ขึ้นโล่งๆโหม่งเข้าประตูไป

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ครบ 90 นาที อาร์เซน่อล เอาชนะ ลีดส์ 4-1 เก็บ 3 คะเเนนทิ้งห่างแมนซิตี้ไปเป็น 8 คะเเนนอีกครั้ง เเต่เเข่งมากกว่า 1 เกม เรียกความมั่นใจก่อนเจอลิเวอร์พูลเกมหน้า


กำลังโหลดความคิดเห็น