xs
xsm
sm
md
lg

ZG23 เพื่อยึดเกาะที่ยอดเยี่ยมและการทรงตัวที่สมดุล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัวรองเท้า ZG23 รองเท้ามีปุ่มระดับทัวร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ปรับปรุงใหม่ทั้งหมด มาพร้อมความเบาและประสิทธิภาพ ชูวัสดุ LIGHTSTRIKE+LIGHTSTRIKE PRO สร้างความเบา โดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพด้านอื่นๆ เพื่อการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยม การทรงตัวที่สมดุล และความสบายที่เพิ่มขึ้น ด้วยการอับเกรดการใช้วัสดุและเทคโนโลยีระดับสูง

ด้วยอับเปอร์หนังสังเคราะห์ NEW SPRINTSKIN UPPER วัสดุ TEXTILE เคลือบ PU ปรับสูตรให้นุ่มนวลและยืดหยุ่นกว่าเดิม แต่ยังคงโอบกระชับเท้าได้อย่างมั่นคง รับประกันน้ำเข้า 1 ปี พื้นรองเท้าชั้นกลางปรับปรุงใหม่ด้วยการใช้วัสดุ LIGHTSTRIKE ที่มีความเฟิร์มกว่า วางเป็นเฟรมสร้างความมั่นคง โอบชิ้น LIGHTSTRIKE PRO ที่นุ่ม ดีด และเด้งมากกว่า และเป็นชิ้นส่วนสำคัญที่ลดน้ำหนักโดยรวมของ ZG23 ให้เบาลง โดยทั้งสองชิ้นนี้ทำงานสอดประสานกันเพื่อให้นักกอล์ฟสร้างแรงบิดได้เร็วและแรงยิ่งขึ้น

ในส่วนของ ULTRA-LIGHT STABILITY FIN ออกแบบมาเพื่อให้ความมั่นคงด้านข้าง โดยใน ZG23 ได้พัฒนาให้เป็นรูปทรง 3 มิติ เชื่อมต่อเท้าโดบโอบเท้าอุ้งเท้าและแนบชิดกับเท้ามากขึ้น ให้ความรู้สึกมั่นคงขึ้นขณะถ่ายน้ำหนักตลอดวงสวิง รวมถึงพื้นรองเท้าชั้นนอกแบบ D-TRAXION พัฒนาจาก SWINGPLANE TRACTION ใน ZG21 โดยยังคงวางปุ่มยึดพื้น 6 ตำแหน่ง ผสานกับ Pixel lugs ปุ่มขนาดเล็กรูปทรงสี่เหลี่ยม ที่สามารถสร้างมุมยึดเกาะพื้นผิวได้มากกว่าเดิม ให้นักกอล์ฟรู้สึกแนบพื้นได้ดีกว่าเดิม

ZG23 มีให้เลือก 5 รุ่น ได้แก่ ZG23 (ผูกเชือก) ราคา 7,500 บาท, W ZG23 (ผูกเชือก) ราคา 6,500 บาท, ZG23 BOA ราคา 8,500 บาท, W ZG23 BOA ราคา 7,500 บาท และ JR ZG23 ราคา 3,900 บาท โดยในรุ่น BOA® ใช้ปุ่มรุ่น Li2 ระดับพรีเมียม เกลียวละเอียด และสามารถคลายคืนได้ ทำงานคู่กับการดีไซน์ส่วนบนแบบ TRI-WRAP แถบรัดวัสดุ MONOFILAMENT MATERIAL น้ำหนักเบา แข็งแรง ทนทาน และสามารถปรับสูงต่ำเพื่อกระชับกับรูปเท้าได้หลากหลายยิ่งขึ้น












กำลังโหลดความคิดเห็น