xs
xsm
sm
md
lg

หนุ่มเขมรตีหน้าเศร้าขอโทษคนไทย หลังเคยปากดีบอก "บัวขาว" เป็นคนกัมพูชา (มีคลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ดราม่าระหว่างมวยไทย กับกุน ขแมร์ ของกัมพูชา ยังไม่จบง่ายๆ หลังจากก่อนหน้านี้มีคนกัมพูชารายหนึ่งออกมาอ้างว่า บัวขาว บัญชาเมฆ แท้จริงแล้วเป็นคนเขมรที่ปลอมตัวเข้ามาอยู่ในไทยแต่เขาไม่ยอมรับ แถมก่อนหน้านี้ยังเคยออกมาอัดคลิปท้าทายนายจ้างชาวไทยให้ไล่แรงงานต่างด้าวชาวเขมรออกไปให้หมด และเคลมว่าบรรดาตึกรามบ้านช่องเกิดจากฝีมือของคนเขมรทั้งสิ้น

ล่าสุดหนุ่มรายดังกล่าวได้ออกมาอัดคลิปขอโทษพี่น้องชาวไทยทุกคนผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียส่วนตัวโดยระบุว่าที่ทำไปเพราะระบายความโกรธออกมาเท่านั้น และยอมรับว่าตัวเองผิดจริงๆ

"สวัสดีครับ ก่อนอื่นก็ต้องกราบขอโทษทุกคนด้วยนะครับ ที่ผมพูดไปเมื่อตอนนั้น เป็นด้วยความโมโห เขาทักมาส่วนตัว ด่าผม ไล่ผมด้วย ผมเลยต้องพูดไปแบบไม่มีสมองคิด ไม่มีอะไรคิดครับ ส่วนนี้ผมผิดจริงๆ ครับ"

"มีคนไทยจำนวนมาก ที่เขาทำแต่สิ่งดีๆ ทำเพื่อประเทศชาติ ไม่เหมือนกับคนบางกลุ่ม บางส่วน ชอบหาเรื่องชาวบ้าน แซวชาวบ้าน ชอบสร้างให้ชาวบ้านเดือดร้อนไปหมด ด้วยตัวผมเอง ผมมาอยู่ในประเทศของพี่ มีจำนวนน้อยมากที่ไม่ซื่อสัตย์กับผม โกงค่าแรงผม ไม่จ่ายก็มี บางทียืมเงินสดของผมไปเติมน้ำมัน" หนุ่มเขมรรายดังกล่าว อัดคลิปขอโทษชาวไทย

@khaorononline.official หนุ่มเขมร“สำนึกผิด”อัดคลิปกราบขอโทษคนไทย หลังท้า“ไล่แรงงานต่างด้าวออกไปให้หมด” #ข่าวร้อนออนไลน์ #เขมร #แรงงานเขมร #หนุ่มเขมร #ลาว #แรงงานต่างด้าว ♬ Chill Vibes - Tollan Kim



กำลังโหลดความคิดเห็น