xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดเจอร์ส" แยกทาง "แพ็คเกอร์ส" ประกาศแล้วไป "เจ็ตส์" ฤดูกาล 2023

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


แอรอน ร็อดเจอร์ส
แอรอน ร็อดเจอร์ส ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ให้สัมภาษณ์ทาง "เดอะ แพท แม็คแคฟี โชว์" ต้องการย้ายไป นิว ยอร์ก เจ็ตส์ ฤดูกาล 2023 เมื่อวันพุธที่ 15 มีนาคม ตามเวลาท้องถิ่น สหรัฐอเมริกา

ร็อดเจอร์ส กล่าว "ผมขอเคลียร์ชัดๆ ความตั้งใจของผม คือ เล่นให้ นิว ยอร์ก เจ็ตส์ ถึงจุดนี้ผมไม่มีอะไรต้องปิดบังอีกแล้ว แพ็คเกอร์ส ต้องการผลตอบแทนจากการปล่อยตัวผม"

เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 4 สมัย เพิ่งเก็บตัวเพื่อขอพิจารณาอนาคต โดยมีแนวโน้มจะรีไทร์ 90 เปอร์เซ็นต์ และกลับมาเล่นต่อ 10 เปอร์เซ็นต์ กระทั่งทราบว่ากำลังจะถูกเทรด (แลกเปลี่ยนผู้เล่น)

จอมทัพวัย 39 ปี ย้อนความถึงการดราฟต์ ปี 2020 ซึ่ง กรีน เบย์ คัดเลือก จอร์แดน เลิฟ หนุ่มจากมหาวิทยาลัย ยูทาห์ สเตท อันดับ 26 ของทั้งหมด เป็นจุดเปลี่ยน "ปี 2020 พวกเขาดราฟต์ จอร์แดน เพื่อมาแทนผม ประเด็นนี้อาจเกิดขึ้นเร็วกว่านี้เยอะ หากผมไม่ได้รางวัล MVP 2 สมัยติดต่อกัน"

ขุนพล กรีน เบย์ ชุดแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล XLV (45) ปฏิเสธ เจ็ตส์ สอบถามเกี่ยวกับผู้เล่นที่อยากร่วมงานด้วย ระหว่างการเจรจาสัปดาห์ที่แล้ว แต่มีรายงานจากแหล่งข่าวว่า เขาส่งรายชื่อผู้เล่นที่ต้องการเซ็นสัญญา รวม โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ อดีตปีกนอก แอลเอ แรมส์

เจ็ตส์ แต่งตั้ง นาธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ ซึ่งร่วมงานกับ ร็อดเจอร์ส ฤดูกาล 2019-21 ที่กรีน เบย์ ทำหน้าที๋โค้ชทีมบุก และกลายเป็นตัวแปรสำคัญของการตัดสินใจ

"มีหลายเหตุผลที่ เจ็ตส์ น่าสนใจ มีโค้ชคนหนึ่งที่มีผมเคารพมากกว่าโค้ชคนอื่นๆ ที่ผมเคยร่วมงานด้วย และปรากฏว่าเขาเป็นสตาฟฟ์อยู่ที่นั่น"

ร็อดเจอร์ส ถูก กรีน เบย์ ดราฟต์เมื่อปี 2005 สร้างผลงานโดดเด่นตลอดระยะเวลา 18 ซีซัน ที่แลมโบ ฟิลด์ รวมรางวัล MVP ฤดูกาลปกติ 4 สมัย

เมื่อปี 2008 เจ็ตส์ ดึงตัว เบร็ตต์ ฟาฟร์ ควอเตอร์แบ็กระดับตำนาน NFL ร่วมทีม เป็นเหตุให้ ร็อดเจอร์ส ถูกเลื่อนชั้นเป็นตัวจริง
กำลังโหลดความคิดเห็น