xs
xsm
sm
md
lg

เอากุนขแมร์มาต่อยดีนัก!!! แฟนมวยไทยแห่แบนรายการ-สังเวียนดัง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ประเด็นเรื่องการที่ประเทศกัมพูชา พยายามอ้างต่อชาวโลกว่า ศิลปะการต่อสู้ของตนเองอย่าง "กุน โบกาตอร์" และ "กุน ขแมร์" ล้วนเป็นต้นกำเนิด "มวยไทย" ที่ปัจจุบันเป็นที่รู้จักของชาวโลก ยังคงส่งผลตามมาอย่างไม่หยุด

ล่าสุด การแข่งขันมวยไทย รายการ RWS Fight Night ที่จัดทุกวันเสาร์ โดยวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ ณ สังเวียนมวยราชดำเนิน มีการเปิดเผยคู่มวย ปรากฎว่า มีนักชกชาวกัมพูชา จำนวนถึง 4 คน เข้าร่วมการแข่งขัน

งานนี้มีแฟนมวยจำนวนมากแสดงความไม่พอใจ พร้อมส่งข้อความในแฟนเพจของ RWS - Rajadamnern World Series ตำหนิการนำนักสู้ชาวกัมพูชา มาขึ้นสังเวียนในประเทศไทย ทั้งที่ประเทศเพื่อนบ้านมักจะเคลมว่าเป็นต้นกำเนิด "มวยไทย" และ เก่งกาจกว่านักมวยไทย ว่าไม่เห็นคุณค่าของ มวยไทย ขณะที่บางรายยังโพสต์ถึง "อองตวน" ที่ก่อนหน้านี้เคยโพสต์ถึง "กุน ขแมร์" ที่รับหน้าที่พากย์มวยรายการนี้ด้วย

- พวกนายทุนไม่สนเรื่องศักดิ์ศรีของประเทศไทย ไม่แคร์ความรู้สึกของประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ....... ส่งเสริมให้มัน มาแว้งกัดเหยียบหัวคนไทย
- ยกระดับกุนขะแม คนพากษ์ก็อองตวนสุดยอดครับ
- กุนขแมร์เป็นได้แค่กาฝากมวยไทยเท่านั้นแหละครับ ล่าสุดเปลี่ยนจากใช้ผ้าโพกหัวมาเป็นมงคลแบบมวยไทยแล้วก็อปมวยไทยแบบ100%
- ยกระดับกุนขแมร์
- เขมรมาเรียนมวยไทยมาชกที่ไทยพอเก่ง ก็อ้างว่าตัวเองเรียนมวยกุนขแมร์ สุดท้ายคนที่สร้างและส่งเสริมมวยก๊อปปี้ก็คือคนไทยเราเองนี่แหละ ขอยกเลิกการสนับสนุนรายการมวย เวทีมวย และค่ายมวยที่ส่งเสริมนักมวยเขมรในทุกช่องทางครับ
- #แบนRWS
- แบนไม่ดู จบครับ
- รอดูแน่นอนครับ KWS - Kun-Khmer World Series
- ยังจะเอาเหมนมาชกอีก...ขอไม่ดูค่ะ ดูมวยONE สนุกกว่าเยอะเลย
- ถ้ามีมวยจากเขมรไม่ดู
- พวกเราไม่เอามวยลาว มวยเขมร
- เอาพวกมันมาแข่งทำไม
- เรียกรายการ รายการกุนขแมร์ แทนมวยไทยเหอะ รายการอื่นเค้าระดับโลกไปแล้ว หนีจากวันศุกร์มาเป็นเสาร์ แต่หัวคิดไม่เปลี่ยน หากินกับเขมร
ไม่มีชาติอื่นมาต่อยแล้วหรอ วนต่อยอยู่กับกัมพูชานี่แหละ วันเสาร์ก่อนนั่นดู 3 คู่ อัดคู่แต่กัมพูชารวด แต่เจออิหร่านไปก็หลับคาเวที ‼️ เวทีไทยควรไประดับ world class ได้แล้ว
- …คอยดูน่ะ แบบ บักทูล เทียร่า มาต่อยมวยไทย แต่ชนะจะบอก กุนขแมร์ รุงรังกับอิประเทศนี้มาก!!
- ไม่ดูครับมีขุนขแมรายการนี้
- เอาเขมรมาอีกแล้ว!!ไม่ไว้หน้าคนไทยเลย รู้ไว้นะ เขมร ชาตินี้ไว้ใจไม่ได้เลย
- มันไม่ให้เกียรติคนไทย,มวยไทย มันบอกชาวโลกในเน็ตว่า มันเป็นต้นกำเนิดมวยไทย มวยไทยก็อปมัน แล้วทำไมยังสนับสนุนมันล่ะ? ไม่ได้ขายมวยไทยกินใช่ไหม?
- เป็น​การโปรโมต​ครับ​ตอนนี้​กุนขแมร์​ขายได้ กูไม่สนเรื่อง​แพ้ ชนะ​ ทำแล้ว​ได้เงินกูเอาทั้ง​นั้นแหละ​ กีฬา​มี แพ้​ มี​ชนะ​ แต่​ตอนนี้​กูเอา​เงินก่อน​ ใครจะทำไมกูได้5555555
- งวดนี้4คู่เลยไอ้เขมร
- สักวันรายการนี้ขอให้ไม่มีคนดู
- อันนี้จัดแข่งกุนขแมร์เหรอ
- ปากบอกรักมวยไทย แต่ความจริงก็แค่นายทุนที่หากำไรบนความขัดแย้ง ขอให้เจริญ
- อย่าดูครับท้วงติงยังไงถ้าคนดูเยอะก็จัดอยู่ดีครับ เรตติ้งมันหอม
- คนมวยไทยนี่แหละเหลวแหลกเอง
- แค่คุณๆทั้งหลายที่จัดมวยจัดชกอ่านคอมเม้นบ้าง จะรู้คนไทย99% ไม่มีใครอยากดูคับ เอามาต่อยทำเชี่ยไร ที่นี่ประเทศไทยคับ รู้จักแต่กีฬามวยคับ อยากดูมวยไทยต่อย ไม่ได้อยากจะดูกุนขโมยคับ ปากดีกันนักก็กลับไปต่อยที่บ้านเกิดตัวเองดิ ไอ่ส...
- รายการนี้สนับสนุนกุนขแมร์ของเขมรเหรอครับ เลยเอาพวกเขมรมาต่อย แบนได้แล้วมั้ง ต่อไปคนไทยอาจจะแบนรายการคุณก็ได้






กำลังโหลดความคิดเห็น