xs
xsm
sm
md
lg

"แมนฯ ยู" ยืนยันไม่อุทธรณ์โทษแบน "คาเซมิโร" ยอมชวดใช้ 4 แมตช์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่ยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงของ คาเซมิโร กองกลางชาวบราซิเลียน หลังถูกตะเพิดในเกมเปิดบ้านเสมอ เซาแธมป์ตัน 0-0

เกมดังกล่าว คาเซมิโร เข้าเสียบที่ลูกบอล แล้วเท้าปลิ้นขึ้นด้านบนกลายเป็นเปิดปุ่มใส่ คาร์ลอส อัลคาราซ ผู้เล่นของทีมเยือน ทีแรกผู้ตัดสินในแจกแค่ใบเหลือง แต่เมื่อดู VAR แล้วเปลี่ยนมาควักใบแดงไล่ออกจากสนาม เพราะมองว่าเป็นการเข้าสกัดที่อันตราย

จากการโดนใบแดงโดยตรงของ คาเซมิโร จะทำให้เจ้าตัวถูกลงโทษแบนเกมในประเทศทั้งหมด 4 นัด เนื่องจากเป็นการโดนใบแดงโดยตรงเป็นครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้ หลังเจ้าตัวเพิ่งจะโดนไล่ออกในเกมพบ คริสตัล พาเลซ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะมีโอกาสให้ยื่นอุทธรณ์โทษแบนดังกล่าวแต่พวกเขาเลือกที่จะไม่ทำ เนื่องจากถ้าเกิดอุทธรณ์โทษไม่ผ่าน คาเซมิโร จะโดนแบนเพิ่มเติมจาก 4 เป็น 5 นัดเลยทีเดียว

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่สามารถใช้งานมิดฟิลด์ตัวรับจากแดนแซมบ้าทั้ง 4 เกม แบ่งเป็นเอฟเอ คัพ 1 นัด และพรีเมียร์ลีก 3 นัด ได้แก่ ฟูแล่ม (เอฟเอ คัพ) วันที่ 19 มี.ค., พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันที่ 2 เม.ย., พบ เบรนท์ฟอร์ด วันที่ 5 เม.ย. และพบ เอฟเวอร์ตัน วันที่ 8 เมษายน


กำลังโหลดความคิดเห็น