xs
xsm
sm
md
lg

"ริชาร์ลิสัน" งัดข้อ "คอนเต้"?? ถูกจับนั่งสำรองเกมเจ๊ามิลาน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ริชาร์ลิสัน ให้สัมภาษณ์หลังเกม
ริชาร์ลิสัน กองหน้า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ โจมตี อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน หลังเสมอ เอซี มิลาน 0-0 (รวม 2 นัด แพ้ 0-1) ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก วันพุธที่ 8 มีนาคม และยอมรับเป็นซีซันอันเลวร้าย

อดีตนักเตะ วัตฟอร์ด และ เอฟเวอร์ตัน ลุกจากม้านั่งสำรอง ลงเล่นช่วง 20 นาทีสุดท้าย โดยไม่สามารถสร้างความแตกต่างได้

อย่างไรก็ตาม ริชาร์ลิสัน ตั้งข้อสงสัย กรณีถูก คอนเต้ จับนั่งสำรอง หลัง "ไก่เดือยทอง" ชนะทั้ง เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด และ เชลซี ขณะให้สัมภาษณ์ "ทีเอ็นที สปอร์ตส บราซิล (TNT Sports Brazil)"

"นั่นเป็นสิ่งที่ผมไม่เข้าใจเช่นกัน (เป็นตัวสำรอง) ทีมกำลังเล่นดี และผลงานดี ชนะมา 2 เกมรวด ทั้งเวสต์ แฮมฯ และ เชลซี ทันทีที่เขา (คริสเตียน สเตลลินี) จับผมนั่งสำรอง พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เขาให้ผมลงเล่น 5 นาที ผมถามว่า ทำไมล่ะ ? พวกเขาไม่บอกอะไรเลย"

"เมื่อวานนี้ พวกเขาขอให้ผมทดสอบร่างกาย ที่โรงยิมว่า ผมฟิตเพียงพอลงเล่นหรือไม่ พอเริ่มเกมเขาจับผมนั่งสำรอง เหล่านี้เป็นสิ่งที่ทำความเข้าใจไม่ได้เลย คอยดูว่าพรุ่งนี้เขา (คอนเต้) จะตอบอย่างไร ที่นี่ไม่มีใครโง่ ผมเป็นมืออาชีพ ผมซ็อมทุกวันและอยากเล่น"

"ฤดูกาลนี้คำแก้ตัวเป็นสิ่งทุเรศ เพราะผมไม่ได้เล่น ผมมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย แต่พอผมลงสนาม ผมทุ่มทั้งชีวิต ผมทำได้ดีมา 2 เกม ผมคิดว่านั่นคือประเด็น ผมควรได้เล่น และผมไม่จำเป็นต้องอ้อนวอน"

ริชาร์ลิสัน ซัลโว 2 ประตู รวมทุกรายการ เป็นการแข่งขัน แชมเปียนส์ ลีก ทั้งหมด, ยิงประตูไม่ได้จาก 17 เกม เฉพาะ พรีเมียร์ ลีก และเป็นตัวจริง 12 จาก 25 เกมรวมทุกรายการ

ไม่นานมานี้ หัวหอกวัย 25 ปี ลงเล่นตัวจริง 2 เกม ลอนดอน ดาร์บี พบ เวสต์ แฮมฯ และ เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ คริสเตียน สเตลลินี กุนซือขัดตาทัพ หลัง คอนเต้ ขอลาพักฟื้นจากการผ่าตัดถุงน้ำดี

นอกจากนี้ ริชาร์ลิสัน ยังเป็นตัวจริงเกม เอฟเอ คัพ แพ้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สัปดาห์ที่แล้ว และการตกรอบ แชมเปียนส์ ลีก ส่งผลให้ ท็อตแนมฯ จบฤดูกาลแบบไร้ถ้วยรางวัล และต้องโฟกัสการแย่งท็อป 4 ของ พรีเมียร์ ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น