xs
xsm
sm
md
lg

"ฟุตซอลไทย" คึกคักก่อนดวล "ญี่ปุ่น" ทัวร์นาเมนต์พิเศษ NSDF

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทัพฟุตซอลไทยคึกคักมุ่งสมาธิก่อนเกมดวลญี่ปุ่นเย็นนี้ ด้าน บิ๊กสุ ผจก.ทีมมั่นนักเตะไทยใจเกินร้อยหวังผ่านญี่ปุ่นไปให้ได้ พร้อมชวนคนไทยส่งกำลังใจ ชมสดผ่านช่อง9 MCOT HD

ความเคลื่อนไหวขุนพลทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึก NSDF Futsal Championship 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 มี.ค.66 ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา ที่พึ่งประเดิมสนามนัดแรกได้ตามเป้าหมาย หลังเอาชนะ โมซัมบิก 6-2

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 3 มี.ค.66 นำขุนพลทีมฟุตซอลทีมชาติไทยทั้ง 16 คน พร้อมด้วย 2 แข้งอย่าง ธนาตุล ธาดาวิโรจน์ และ ภานุรัตน์ โอฬาร ที่ถูกหนีบติดมาซ้อมร่วมกับทีมชุดนี้ด้วย ลงมายืดเหยียดกล้ามเนื้อ ณ ห้องประชุม Seahorse ภายในโรงแรมที่พัก เพื่อกระตุ้นร่างกายเตรียมความพร้อมก่อนมีคิวดวล ทีมชาติญี่ปุ่น แชมป์เอเชียทีมล่าสุด ในช่วงเย็นของวันนี้ โดยมี “บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เดินทางมาให้กำลังใจตั้งแต่ช่วงเช้า

ด้าน “บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวว่า “ วันนี้ฟุตซอลทีมชาติไทยมีเกมลงสนามพบกับทีมชาติญี่ปุ่น อยากที่จะขอเชิญชวนแฟนฟุตซอลและคนไทยทั้งประเทศ ให้กำลังใจและเชียร์ขุนพลนักเตะไทย เราเองก็เจอกับเขามาหลายครั้งแล้วก็เป็นรองในหลายครั้ง แต่ด้วยจิตใจของนักฟุตซอลทีมชาติไทยกำลังใจจากคนไทย เราจะผ่านญี่ปุ่นไปได้เพื่อหวังจะนำชัยชนะมาฝากแฟนบอลไทยทั้ง 66 ล้านคน น้องๆจะช่วยกันเล่นเป็นทีมด้วยจิตวิญญาณภายใต้ธงชาติไทย ฝากทุกคนช่วยกันเชียร์และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง9 MCOT HD ”

โปรแกรม NSDF Futsal Championship 2023 วันศุกร์ที่ 3 มี.ค.66 ที่ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา คู่แรก เวลา 15.30 น. อียิปต์ พบ อิหร่าน ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ยูทูป 9MCOT) และคู่สอง เวลา 18.00 น. ญี่ปุ่น พบ ไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD และ รายงานสดทาง FM.99
กำลังโหลดความคิดเห็น