xs
xsm
sm
md
lg

"กรีนวูด" เตรียมเป็นคุณพ่อหลังพ้นคดีฉาว สื่อเผยแฟนสาวตั้งครรภ์กำหนดคลอดซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เมสัน กรีนวูด กำลังจะได้เป็นคุณพ่อ ซึ่งมีการเปิดเผยจากครอบครัวว่าแฟนสาวของเขากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยชื่ออย่างชัดเจนว่าเป็นใคร

ก่อนหน้านี้ เมสัน กรีนวูด เพิ่งรอดพ้นจากคดีฉาว ทั้งพยายามข่มขืน, กักขังหน่วงเหนี่ยว รวมไปถึงทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว ร็อบสัน แฮร์เรียต ซึ่งทำให้หัวหอกจากทีมปีศาจแดงถูกควบคุมตัวตั้งแต่ต้นปี 2022

อย่างไรก็ตามอัยการสั่งไม่ฟ้องกองหน้าวัย 21 ปีรายนี้ในทุกข้อกล่าวหา หลังพยานปากสำคัญหลายรายขอถอนตัวออกจากคดี ทำให้เขาไม่ปรากฎว่ามีความผิดจริง จากการตัดสินของศาลเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ตีข่าวว่า เมสัน กรีนวูด กำลังจะได้เป็นพ่อคน เมื่อแฟนสาวของเขากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกแต่ไม่มีการระบุชื่อว่าเป็นผู้ใด แต่มีกำหนดการคลอดในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ และครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายก็รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว

เวลานี้ กรีนวูด ถูกสโมสรสั่งห้ามเข้าร่วมฝึกซ้อม หรือมีส่วนร่วมใดๆ กับทีม อย่างไรก็ตามเขายังคงได้รับเงินค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 75,000 ปอนด์ตามปกติ และยังมีสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2025

ทั้งนี้ถึงแม้จะไม่มีการเปิดเผยรายชื่อว่าแฟนสาวของ เมสัน กรีนวูด ที่กำลังตั้งครรภ์นั้นเป็นผู้ใด แต่แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ระบุว่าเป็น ร็อบสัน แฮร์เรียต หญิงสาวที่ตกเป็นคดีความกับหัวหอก "ปีศาจแดง" รายนี้ เพราะมีคลิปวิดีโอจากแฟนบอลที่แอบจับภาพได้ว่าทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน และเดินทางไปไหนมาไหนด้วยกันในช่วงหลัง 

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีกำหนดที่จะให้หัวหอกดาวรุ่งกลับคืนสู่ทีมในเร็วๆนี้ ซึ่งหลายบุคลากรของทีม "ปีศาจแดง" เสียงแตก มีทั้งฝ่ายที่สนับสนุนให้เจ้าตัวกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร และบางส่วนก็ต่อต้านไม่อยากให้ กรีนวูด กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง

นาตาลี เบอร์เรลล์ ผู้ก่อตั้งกลุ่มแฟนบอลหญิงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่าน "เดอะ ซัน" ว่า "ฉันไม่ต้องการเห็น กรีนวูด ในเสื้อสีแดงของทีมอีกต่อไป"

"ยูไนต็ด จำเป็นต้องออกแถลงการณ์ และการนำเขากลับมาจะถือเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดที่สโมสรทำ, ฉันไม่ต้องการเป็นเขากลับมาซ้อม, ใส่เสื้อสโมสร หรือออกมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกแล้ว"

"ซึ่งฉันก็มั่นใจว่าพวกเขาจะไม่ทำแบบนั้น (นำกรีนวูดกลับมาอีกครั้ง)" ผู้ก่อตั้งกลุ่มแฟนบอลหญิงของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น