xs
xsm
sm
md
lg

ลิเวอร์พูลนำก่อน 2 ตุงเเต่ไม่ชนะเปิดบ้านเเพ้รีล มาดริด 2-5 โอกาสตกรอบสูง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เป็นการรีแมตช์นัดชิงชนะเลิศเมื่อปีที่เเล้ว ลิเวอร์พูล รองเเชมป์เก่า เปิดบ้านพบกับ รีล มาดริด เเชมป์เก่า

เกมนี้หงส์เเดงยึดตัวจริงจากเกมที่เอาชนะในลีกนัดล่าสุด ดาร์วิน นูนเญซ ฟิตกลับมาลงสนามได้ทัน ขณะที่ มาดริด ได้ คาริม เบนเซม่า ฟิตออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้เช่นกัน

เล่นมาเเค่ 3 นาทีลิเวอร์พูลได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จ่ายบอลเข้าเขตโทษ นูนเญซ โฉบถึงบอลก่อนไขว้เเบบที่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ หลงไปเลย

นาทีที่ 13 ลิเวอร์พูลมาได้ประตูที่ 2 จากความผิดพลาดของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่รับบอลคืนจาก ดาเนียล การ์บาฆาล เหมือนจะไม่มีอะไรเเต่จับบอลหลุดไปตั้งให้ ซาลาห์ ยิงง่ายๆเข้าไป

มาดริดไม่ยอมง่ายๆมาได้ประตูตีไข่เเตกจังหวะที่ วินิซิอุส จูเนียร์ รับบอลเข้าเขตโทษปั่นโค้งๆบอลผ่านมือ อลิสซอน เบ็คเกอร์ เข้าไป

นาทีที่ 35 ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอคราวนี้ อลิสซอน เป็นฝ่ายพลาดบ้าง รับบอลจาก โจ โกเมซ ที่ส่งคืนมาเหมือนไม่มีอะไรเเต่จ่ายไปติด วินิซิอุส เข้าประตูตัวเอง

จบครึ่งเเรกเสมอ 2-2

ครึ่งหลังมาดริดมาได้อีก 3 ประตูรวดเเซงนำ 5-2 เริ่มจากนาทีที่ 47 ลูกโหม่งของ เอแดร์ มิลิเตา, นาทีที่ 55 จาก คาริม เบนเซม่า ยิงไปเเฉลบ โจ โกเมซ เเละ นาทีที่ 66 เบนเซม่า คนเดิม โชว์นิ่งเเตะหลบ อลิสซอนก่อนยิงนิ่มๆ

เวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายไหนทำประตูเพิ่มครบ 90 นาที รีล มาดริด บุกถล่ม ลิเวอร์พูล 5-2 เก็บความได้เปรียบก่อนกลับไปเล่นในบ้านเลก 2 โอกาสเข้ารอบสดใส


กำลังโหลดความคิดเห็น