xs
xsm
sm
md
lg

"แสนชัย" ถูกทาบชก "ฟลอยด์" ที่แคนาดา กติกามวยสากลน็อคเท่านั้น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



FB ของ "Saenchai Muaythaigym" เผยว่าตนเคยได้รับการทาบทามจากโปรโมเตอร์ต่างประเทศให้ไปชกกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นตำนานเจ้าของสถิติชนะ 50 ไฟต์รวด โดยกำหนดสถานที่คือประเทศแคนาดา แต่ต้องปฎิเสธไปเนื่องจากว่ากติกามวยสากลแถมต้องน็อคอย่างเดียว

แสนชัย เผยว่า "#เอาแล้วสิ แว่วๆมาว่าโปรโมเตอร์อยากได้ผมไปชกสากล 6 ยก กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ที่แคนาดา โดยจะไม่ให้มีกรรมการ และไม่มีการให้คะแนน คือต้องน็อคอย่างเดียว เอาตรงๆนะ เขาโกรธหรือมีไรในใจกับผมป่าวเนี่ย😆แต่ผมก็รู้สึกดีใจนะที่เขายังรู้จักผม แต่ผมไม่ค่อยถนัดหรอกสากล จะท้าผมทั้งทีขอเป็นมวยไทยได้ไหมล่ะ แพ้ชนะผมไม่รู้แต่ขอแบบมวยไทยจัดมาได้เลย"

สำหรับ ฟลอยด์ วัย 45 ปีปัจจุบันแขวนนวมไปแล้ว ให้เหตุผลว่าพิสูจน์ตัวเองมาหมดแล้วไร้ความท้าทายแถมไม่อยากเจ็บตัวในอายุขนาดนี้แล้ว แต่พร้อมกลับมาทุกเมื่อหากมีข้อเสนอถูกใจเป็นเงินก้อนโต โดยที่ผ่านมาเน้นมาชกมวยแบบพิเศษ Exhibition เดินสายไปทั่วประเทศญี่ปุ่นก็ไปมาแล้ว

ที่มาจาก : https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=pfbid025nPEqa4vAShcu5qUsfo9UcwwnXJRLyvKdPanFyCUTCPPovKSqF3KCo2WzvpcSiRSl&id=100009224336643
กำลังโหลดความคิดเห็น