xs
xsm
sm
md
lg

นักกอล์ฟชั้นนำโปรโมทศึกพีเวิลด์ทัวร์ "ไทยแลนด์ คลาสสิก 2023"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



นักกอล์ฟชั้นนำประกอบด้วย โปรช้าง-ธงชัย ใจดี, โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์, ทีเค-รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์, ราฟา คาเบร์รา เบลโญ จากสเปน และ นิโคไล ฮอยการ์ด จากเดนมาร์ค ร่วมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์กอล์ฟดีพีเวิลด์ทัวร์ รายการ “ไทยแลนด์ คลาสสิก 2023” เพื่อโปรโมทการแข่งขันและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทย ณ สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ศึกดีพีเวิลด์ ทัวร์ รายการ ไทยแลนด์ คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 66 ล้านบาท แข่งขัน ณ สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเป็นการกลับมาจัดการแข่งขันในประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากที่ครั้งล่าสุดจัดศึก ทรูไทยแลนด์ คลาสสิค ที่หัวหิน เมื่อปี 2016

สำหรับกิจกรรมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์เป็นการร่วมตำส้มตำตามรสชาติของตนเอง โดย “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี ได้รับตำแหน่งชนะเลิศ Best Chef ที่ปรุงอาหารได้รสชาติโดนใจที่สุด นอกจากนี้ยังมีอาหารและผลไม้ประกอบเพิ่มเติม อาทิ ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน, ข้าวเหนียวมะม่วง และทุเรียน ถือเป็นซอฟต์พาวเวอร์ทางวัฒนธรรมที่สำคัญในการส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทยให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวเชิงกีฬาระดับโลก






กำลังโหลดความคิดเห็น