xs
xsm
sm
md
lg

จบแล้วจริงๆ "เบรดี" ปิดฉาก 23 ซีซัน NFL คว้าแชมป์ "ซูเปอร์โบว์ล" สูงสุด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ทอม เบรดี
ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋า แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ยุติอาชีพอันยาวนาน 23 ซีซัน ซึ่งคว้าแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล 7 สมัย และสร้างสถิติมากมาย ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

เบรดี แถลงผ่าน โซเชียล มีเดีย เมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ (ท้องถิ่น) และไม่มีการเปลี่ยนใจเกี่ยวกับอนาคต

อดีตผู้เล่น นิว อิงแลนด์ แพทริออตส์ ประกาศรีไทร์มาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2022 ก่อนกลับลำเพียง 40 วันต่อมา เล่นให้ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ฤดูกาลนี้

ควอเตอร์แบ็กวัย 45 ปี กล่าวผ่านวิดีโอบนเพจ "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ "ครั้งก่อน ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องค่อนข้างสำคัญ ดังนั้นเมื่อผมตื่นตอนเช้า ผมคิดว่าจะกดปุ่มบันทึกวิดีโอ และให้พวกคุณรู้เป็นคนแรก ผมจะไม่พูดจายืดเยื้อ คุณจะมีอารมณ์ร่วมกับการประกาศรีไทร์แค่ครั้งเดียว ซึ่งผมใช้สิ่งนั้นหมดไปแล้วเมื่อปีก่อน ขอขอบคุณทุกๆ คนมากที่เป็นกำลังใจแก่ผม"

เบรดี เจ้าของแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล 6 สมัย กับ แพทริออตส์ และ 1 สมัย กับ บัคคาเนียร์ส ปิดฉากอาชีพ ในฐานะเจ้าของสถิติขว้างระยะและทัชดาวน์สูงสุดตลอดกาล 89,214 หลา 649 ทัชดาวน์ รวม 4,694 หลา สูงสุดอันดับ 3 ของ NFL กับ 25 ทัชดาวน์ ตลอดฤดูกาลปกติ 2022

ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยมิชิแกน เป็นผู้เล่นคนเดียวของ NFL ซึ่งคว้าแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล มากกว่า 5 สมัย และได้รับรางวัล ผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) รอบชิงชนะเลิศ 5 สมัย
กำลังโหลดความคิดเห็น