xs
xsm
sm
md
lg

คอมเมนต์ถล่มด่านักหวดดาวรุ่ง 16 ปี ไม่เคารพพ่อแม่ผู้เสียชีวิต-นั่งไขว่ห้างกระดิกเท้าในศาล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ความเคลื่อนไหวจากกรณีที่มีนักเทนนิสเยาวชน วัย 16 ปี ขับรถยนต์ฝ่าไฟแดงชนบัณฑิตหนุ่มเสียชีวิต ไปตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 30 กันยายน 2565 บนถนนทางเข้ามหาวิทยาลัยดัง จังหวัดนครราชสีมา

โดยครอบครัวของผู้เสียชีวิตวัย 24 ปี ได้ออกมาเรียกร้องเงินเยียวยาจากครอบครัวผู้ก่อเหตุที่เป็นนักกีฬาเยาวชน ทว่ากลับไม่มีใบขับขี่ เป็นเงินจำนวน 15 ล้านบาท ซึ่งคุณพ่อผู้ก่อเหตุยืนยันว่าไม่มีเงินพอ และขอให้นำคดีไปฟ้องร้องในชั้นศาลแทน

ขณะเดียวกันมีภาพปรากฎว่านักกีฬาเยาวชนรายนี้ สามารถผ่านการคัดเลือกเป็นนักกีฬาเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประจำปี 2566 และได้รับเกียรติบัตรจากสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ

จากเรื่องดังกล่าวได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลว่าเด็กหนุ่มนักหวดลูกสักหลาดรายนี้ไม่สมควรเป็นตัวแทนทีมชาติไทยเพราะประพฤติปฏิบัติตัวไม่เหมาะสม

ล่าสุดมีการเปิดเผยจาก "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรชื่อดัง รวมไปถึงเพจ "หมอแล็บแพนด้า" ว่า ในช่วงที่เด็กหนุ่มรายนี้เดินทางไปขึ้นศาลเจอหน้าพ่อแม่คนตาย แต่ไม่ให้ความเคารพ ไม่ยกมือไหว้ แถมยังนั่งไขว่ห้างกระดิกเท้าอีกต่างหาก ทำให้ถูกเสียงก่นด่ามากขึ้นอีกหลายเท่า






กำลังโหลดความคิดเห็น