xs
xsm
sm
md
lg

"โรนัลโด้" ประเดิมลีกซาอุฯ ยิงไม่ได้ "อัล-นาสเซอร์" เฉือนคู่แข่ง 1-0

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ประเดิมสนามในลีกสูงสุดซาอุดิอาระเบีย เป็นนัดแรก แต่ยังยิงประตูไม่ได้ "อัล-นาสเซอร์" เปิดบ้านเฉือน "อัล-อิตติฟาด" 1-0 คว้าสามแต้มกลับมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงเหมือนเดิม

ฟุตบอลซาอุดิอาระเบีย โปรเฟรสชั่นแนล ลีก คืนวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจ อัล-นาสเซอร์ เปิดบ้านที่คิง ซาอัด ยูนิเวอร์ซิตี สเตเดียม หรือเมอร์ซูล พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ อัล-อิตติฟาด ต่อหน้าแฟนบอลที่แห่เข้ามาชมเต็มความจุของสนาม ราว 25,000 คน

ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การประเดิมสนามในลีกซาอุดิอาระเบียเป็นนัดแรกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกทีมชาติโปรตุเกส ที่หมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงก่อนฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ จะเริ่มขึ้น

ปรากฎว่าเกมนี้ อัล-นาสเซอร์ ทำได้ดีกว่าตลอดทั้ง 90 นาที แม้จะมีจังหวะยิงนกตกปลาเป็นว่าเล่น แต่ก็ยังดีพอที่จะเอาชนะ อัล-อิตติฟาด ไปแบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ แอนเดอร์สัน ทาลิสกา ในนาทีที่ 31 โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนคู่แข่งประกบติดตลอดทั้งเกม ทำให้เจ้าตัวยิงไม่ได้ในเกมนี้

จากผลสกอร์ดังกล่าวทำให้ อัล-นาสเซอร์ มีเพิ่มเป็น 33 คะแนน จากการลงสนาม 14 นัด กลับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของตารางเช่นเคย นำ อัล-ฮิลาล ทีมอันดับ 2 อยู่ 1 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 นัด โดยเกมต่อไปต้องพบศึกหนักด้วยการออกไปเยือน อัล-อิตติฮัด ทีมอันดับ 3








กำลังโหลดความคิดเห็น