xs
xsm
sm
md
lg

"คล็อปป์" ยอมรับ "ลิเวอร์พูล" กำลังอยู่ในจุดต่ำสุด หลังพ่าย "ไบร์ทตันฯ" แบบสู้ไม่ได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเวลานี้ทีมกำลังอยู่ในจุดที่ต่ำที่สุด โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่บุกพ่ายไบร์ทตันฯ ถือเป็นแมตช์ที่ย่ำแย่มากๆ สำหรับทีม

ลิเวอร์พูล ต้องเผชิญกับปัญหาตัวผู้เล่นตัวหลักได้รับบาดเจ็บหลายคน ก่อนจะบุกไปโดน ไบร์ทตันฯ ไล่ต้อนแบบขาดลอย 3-0 ชนิดที่รูปเกมสู้คู่แข่งไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา

"เกมนี้มันน่าผิดหวังมากๆ ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ ไบร์ทตันฯ ด้วย พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อได้มาเจอกับคู่แข่งที่ห่วยสุดๆ" คล็อปป์ เริ่มกล่าว

"พวกเราทำได้ไม่ดีเลยจริงๆในวันนี้ ผมจดจำช่วงเวลาดีๆ หรืออะไรทำนองนั้นไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เราพยายามช่วยนักเตะของเราด้วยแผนการเล่นที่แตกต่างออกไป แต่มันไม่ได้ผล"

"ถือเป็นความรับผิดชอบของผม ผมทราบดีว่าผมพยายามเปลี่ยนแปลงแท็คติกในครึ่งหลังแต่มันก็เหมือนจะผิดพลาดไปหมด มีช่วงเวลาที่ไบร์ทตันฯ ได้เล่นเกมของตัวเองอย่างง่ายดาย ระบบของเราหายไปหมด"

"เราต้องกลับไปคิดกันว่าจะแก้ไขระบบอย่างไรเพื่อทำให้ทีมดีขึ้น และเป็นงานง่ายมากขึ้น เพราะนี่คงจะเป็นจุดที่ต่ำที่สุดแล้ว ผมจะไม่ได้ด้วยซ้ำว่าจะมีเกมไหนที่พวกเราย่ำแย่ยิ่งกว่านี้อีก" เฮดโค้ชของทีมหงส์แดง ทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมต่อไป ลิเวอร์พูล มีคิวลงเล่นเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม นัดรีเพลย์ ในการออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน คืนวันที่ 17 ม.ค.นี้ เวลา 01.45น. ก่อนจะกลับมาเล่นเกมพรีเมียร์ลีกในเกมบิ๊กแมตช์เปิดบ้านพบ เชลซี วันที่ 21 มกราคม เวลา 19.30น. ตามเวลาประเทศไทย


กำลังโหลดความคิดเห็น