xs
xsm
sm
md
lg

มันคือการล้างแค้น!!! "ปาร์ก" ลั่น "ช้างศึก" มีเรื่องต้องชดใช้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ระหว่างทีมชาติไทย พบ เวียดนาม ที่สนามมีดินห์ สเตเดี้ยม วันศุกร์ที่ 13 มกราคมนี้

โดยก่อนฟาดแข้ง ปาร์ก ฮัง ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนาม กล่าวในห้องแถลงข่าวว่า "สำหรับเป้าหมายของผมคือเล่นให้ดีและเอาชนะทีมชาติไทยให้ได้ มันเป็นการล้างแค้น เพราะ ไทย เป็นทีมเดียวในอาเซียนที่ผมเคยแพ้ จากการทำงาน 5 ปี"

"นอกจากนี้ผมต้องการคว้าแชมป์เป็นของขวัญให้ชาวเวียดนามและอำลาตำแหน่งโค้ชทีมชาติเวียดนามอย่างที่ต้องการ"

ขณะเดียวกัน "โค้ชปาร์ก" เผยอีกว่าตนได้หารือกับ คิม ปัน กอน กุนซือทีมชาติมาเลเซีย ที่เป็นเพื่อนร่วมชาติเกาหลีใต้ เนื่องจากมีโอกาสดวลกับทีมชาติไทย 2 นัด ในรอบรองชนะเลิศ ถึงแนวทางการเล่นนัดชิงชนะเลิศ

อีกทั้งกุนซือทีม "ดาวทอง" ยังกล่าวถึงทีมชาติไทยที่ไร้นักเตะหลายหลายคนด้วยว่า "พวกเขาไม่มีสตาร์หลายคน อาทิ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แต่เราก็ไม่มี เหงียน กง เฟือง กองหน้าคนสำคัญของทีมเช่นเดียวกัน"

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบชิงชนะเลิศ โดยเกมแรกจะเตะที่มี ดินห์ สเตเดียม วันที่ 13 มกราคม 2566 ตามเวลาประเทศไทย 19:30 น. และจะกลับมาเตะที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต วันที่ 16 มกราคม 2566 เวลา 19:30 ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และ T-Sports 7


กำลังโหลดความคิดเห็น