xs
xsm
sm
md
lg

มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา เปิดตัวคณะกรรมการ ต่อยอดพัฒนาวงการกีฬาไทยสู่สากล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา จัดแถลงข่าวเปิดตัวคณะกรรมการประมูลนิธิ โดยมี ณัฎฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ ดำรงตำแหน่งประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา พร้อมด้วยคณะกรรมการผู้มีความรู้ความสามารถ เพียบพร้อมด้วยคุณวุฒิและวัยวุฒิ หนึ่งในนั้นคือ "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" วัฒนา ภู่โอบอ้อม เป็นกรรมการผู้แทนนักกีฬา และ แบรนด์แอมบาสเดอร์ มูลนิธิฯ

โดย ณัฎฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ ประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา เปิดเผยว่า "ทางมูลนิธิฯได้ดำเนินจัดทำรายชื่อคณะกรรมการบริหารมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา และลงนามถึงกระทรวงมหาดไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

"โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาวงการกีฬาและรองรับนักกีฬาต้นกล้าที่มีความสามารถต่อยอดให้สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย นำนักกีฬาต้นกล้าที่แข็งแรงพัฒนาต่อยอดให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด"

โดยเริ่มจากกีฬาสนุกเกอร์ ที่คนไทยมีความสามารถทัดเทียมกับนักกีฬาจากทั่วโลก โดยให้การสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็น เอฟ นครนายก , แจ็ค สระบุรี , หมู ปากน้ำ และร่วมถึงนักกีฬาดาวรุ่ง อย่าง มิงค์ สระบุรี , ไบร์ท ศรีราชา , และ มายด์ สากล

สำหรับเป้าหมายต่อไปในปี 2566 สมาคมยังคงเดินหน้าให้การสนับสนุนนักกีฬาอาชีพโลก อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป้าหมายในการสร้างสรรค์กีฬา พร้อมทั้งยังมีโครงการประสานประโยชน์ต่างๆ ให้นักกีฬาไทย เพื่อพัฒนาและเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันให้วงการกีฬาไทยและประเทศชาติต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น