xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนร่วมทีม สตาฟฟ์โค้ช "ปารีส" ตั้งแถวต้อนรับ "เมสซี" คัมแบ็คซ้อมฐานะแชมป์โลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



นักเตะ และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ตั้งแถวปรบมือต้อนรับการกลับมาของ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่าในฐานะแชมป์โลก

ดาวเตะวัย 35 ปี เป็นกำลังสำคัญช่วยให้ทัพ "ฟ้าขาว" อาร์เจนติน่า คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จด้วยการเอาชนะจุดโทษ ฝรั่งเศส ในนัดชิงชนะเลิศเวิลด์ คัพ 2022 ที่กาตาร์

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย เดินทางกลับมาฝึกซ้อมกับต้นสังกัด "เปแอสเช" อย่างเป็นทางการ หลังไปฉลองแชมป์ที่บ้านเกิดของตัวเอง 2 สัปดาห์เต็มๆ

บรรยากาศการคัมแบ็คสู่สโมสรของลิโอเนล เมสซี เป็นไปอย่างคึกคัก มีเหล่านักฟุตบอล และสตาฟฟ์โค้ชของทีมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ถึงแม้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสจะไม่ได้ปรากฎตัวในการซ้อมของทีมวันนี้ และทั้งคู่ยังไม่ได้เจอหน้ากัน แต่กุนซือใหญ่ อย่าง คริสตอฟ กัลติเยร์ ยืนยันว่าสองคนนี้ไม่ได้มีปัญหากันแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ลิโอเนล เมสซี ที่ยิงไปแล้ว 12 ประตู พร้อมกับทำไปอีก 14 แอสซิสต์ในทุกรายการให้กับ "เปแอสเช" มีโอกาสคัมแบ็คลงสนามให้ต้นสังกัดอีกครั้งในเกมเฟรนช์ คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย ต่อด้วยเกมลีกเอิง พบ อองเชร์ ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า














กำลังโหลดความคิดเห็น