xs
xsm
sm
md
lg

เนวินเชื่อ "ศุภณัฏฐ์" มีเเววได้เล่นพรีเมียร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทยมีโอกาสเป็นคนไทยคนเเรกที่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีก

ก่อนหน้านี้ทีม “ปราสาทสายฟ้า” ส่ง 5 นักเตะนำโดย ศุภชัย ใจเด็ด, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, รัตนากร ใหม่คามิ, นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม และชิติพัทธ์ แทนกลาง ไปเก็บตัวฝึกซ้อมกับเลสเตอร์ ซิตี้ ที่ประเทศอังกฤษ ตั้งเเต่เดือนธันวาคม ซึ่งเกือบทั้งหมดถูกส่งตัวกลับต้นสังกัดเหลือเพียง ศุภณัฏฐ์ ที่ทีมจิ้งจอกสีนำเงินดึงตัวไว้ซ้อมต่อจนถึงอย่างน้อยวันที่ 16 มกราคมเพื่อขอดูฝีเท้าเพิ่มเติม ซึ่งถ้าไปได้สวยเขามีโอกาสจะได้รับสัญญาอาชีพกับเลสเตอร์

ด้านหัวเรือใหญ่ทีมปราสาทสายฟ้ามองเรื่องนี้ว่า "รอบนี้เป็นรอบที่ 2 ของเขาที่ไปฝึกซ้อม ผมคุยกับพวกเขาตลอด ว่าเเต่ละคนพัฒนายังไง จริงๆ ทั้ง 5 คนก็ดีขึ้นหมด เเต่ทำไมต้องเป็น ศุภณัฏฐ์ เพราะเด็กเพิ่งอายุ 19-20 เเต่ไปเล่นกับยู 21 หรือ ยู 23 ปรากฏว่าเหนือกว่า ฉลาดกว่า ทำได้ดีกว่า ทำให้พวกเขาสนใจ ผมก็คุยกับต๊อบ (อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเลสเตอร์) ว่าคนนี้น่าจะเป็นเด็กไทยคนเเรกที่จะเป็นความหวังของไทยได้เล่นในพรีเมียร์ลีก"

"ตอนนี้ที่ให้อยู่ต่อเพราะให้ทีมสต๊าฟได้ดู เพราะตอนนี้คนคุมยู 23 เป็นผู้ดันนักเตะขึ้นชุดใหญ่ ผมไม่ได้สนว่าจะซื้อขายกันเท่าไหร่ ตอนนี้คิดเเค่ว่าจะเอาเด็กไทยไปเล่นที่อังกฤษ มันจะได้เป็นเเรงจูงใจให้เด็กรุ่นหลัง จะได้ไม่เหมือนว่าทำดีเเค่ไหนไปได้เเค่เจลีกหรือเคลีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น