xs
xsm
sm
md
lg

ช่างกล้า!!! "โค้ชปาร์ก-ดาวทอง" วิจารณ์ "สิงคโปร์" เรื่องสนามแข่ง-การจัดการ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 ระหว่าง สิงคโปร์ พบ เวียดนาม ที่สนามจาลาน เบซาร์ สเตเดี้ยม ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 30 ธันวาคม 2565

โดยทั้งสองทีมต่างก็ลงสนาม 2 นัด และคว้าชัยรวด มี 6 คะแนนเท่ากัน ซึ่ง เวียดนาม นำเป็นจ่าฝูง กลุ่มบี ส่วน สิงคโปร์ อยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม โดยมี มาเลเซีย ที่แข่ง 3 นัด มี 6 แต้ม อยู่อันดับ 2

ทั้งนี้ก่อนเกมการแข่งขัน ปาร์ก ฮัง ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนาม ออกมาให้สัมภาษณ์วิจารณ์การจัดการของเจ้าบ้าน สิงคโปร์ ว่า

"ผมมาแถลงข่าวช้าไป 6 นาที แต่มันไม่ใช่การมาสายของผม เพราะเรื่องนี้เกี่ยวกับรถมารับผมช้า สำหรับผมมันไม่ใช่ปัญหา แต่นักฟุตบอลที่เข้าร่วมจะได้รับผลกระทบไปด้วย"

นอกจากนี้ "โค้ชปาร์ก" ยังกล่าวถึงการต้องลงแข่งที่สนามหญ้าเทียมว่า "ผู้เล่นจากสโมสร ฮานอย เอฟซี หลายคนเคยลงแข่งขันที่สนามแห่งนี้ (รายการเอเอฟซีคัพ) ผมรู้ด้วยว่าผู้เล่นหลายคนคุ้นเคยกับสนามนี้"

"ประเด็นสำคัญที่สุดคือเรื่องรองเท้าสตั๊ด ผมไม่มีความเชี่ยวชาญ เลยไม่ได้ให้คำแนะนำอะไรมาก แค่บอกให้ผู้เล่นปรึกษากันเพื่อใช้รองเท้าที่เหมาะสมที่สุด"

ก่อนหน้านี้ เวียดนาม โดนวิจารณ์เรื่องสภาพพื้นผิวของสนาม มีดินห์ สเตเดี้ยม ที่ใช้ในการแข่งขันนัดชนะ มาเลเซีย 3-0 ที่มีสภาพหญ้าเหลืองจากอากาศหนาว และพื้นผิวขรุขระจนสื่อมาเลเซียตำหนิ ก่อนฝ่ายจัดของ เวียดนาม ยืนยันว่าสนามของตนมีการตรวจสอบมาเป็นอย่างดี และพร้อมสำหรับการแข่งขัน

โค้ชปาร์กเดินสำรวจสนามสิงคโปร์







สนามหญ้าของเวียดนาม

สภาพหญ้าที่สนามมีดินห์ ของเวียดนาม


กำลังโหลดความคิดเห็น